dtac Online Community

ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ทุกปัญหาที่คุณอยากถาม
มีคนช่วยตอบ

ตอบกระทู้
Highlighted
Nannoi
Newbie
โพสต์: 1
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎02-07-2017
แชร์

เรื่อง app capture

จากบอร์ด: รายเดือนดีแทค
ใน app dtac บอกว่า ได้พื้นที่ 100gb ใน app capture แต่พอเข้าไปใน app กลับได้แค่ 2gb รบกวนตรวจสอบให้ด้วยค่ะ
Iampichet
นักตอบ
โพสต์: 213
ลงทะเบียนเมื่อ: 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

Re: เรื่อง app capture

จากบอร์ด: รายเดือนดีแทค
เบื้องต้นน้องอามแนะนำให้ทำการออกจากระบบ จากนั้นให้ลงชื่อเข้าใช้อีกครั้งนะครับ

หากยังพบปัญหาการใช้งานในลักษณะดังกล่าวอยู่ น้องอามขอทราบหมายเลขที่ใช้งานเข้ามาเพิ่มเติมสักเล็กน้อยนะครับ ยินดีให้ทางพี่ฟ้าช่วยดูแลพี่ Nannoi ในส่วนดังกล่าวต่อไปนะครับ ♡
flukeekulf
d Beginner
โพสต์: 87
ลงทะเบียนเมื่อ: หนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา

เรื่อง: เรื่อง app capture

จากบอร์ด: รายเดือนดีแทค

รบกวนลูกค้าสามารถเมสเสจหาเจ้าหน้าที่ดีแทคได้เลยโดยกดปุ่มสีม่วงด้านล้างนี้นะครับ

 

สัญลักษณ์แสดงอารมณ์มีความสุข

EZZYECODE
d Beginner
โพสต์: 218
ลงทะเบียนเมื่อ: หนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา

เรื่อง: เรื่อง app capture

จากบอร์ด: รายเดือนดีแทค

เบื้องต้นผมแนะนำให้ตรวจสอบโปรเสริมที่ Dtac Application นะครับ แอพเดียวจบ...ครบทุกการใช้งาน หากยังไม่มีสามารถดาวน์โหลดฟรีได้ที่ >>Dtac Application<<

 

โหลดแล้วทำรายการ dtac App > Usage (มุมล่างซ้าย) > สไลด์หน้าจอไปทางซ้าย > ข่าวสารและบันเทิง > ดูว่ามีบริการ Capture Postpaid 100 GB อยู่หรือเปล่า

 

ถ้ามี ผมแนะนำการล็อกอิน เมื่อเข้าไปที่แอพ > เลื่อนเพื่อดำเนินการต่อ > กดที่ตรวจพบ หรือจะกดเข้าด้วยตนเอง (กรอกเบอร์โทรเอง) > ป้อนรหัสผ่าน 

เมื่อล็อกอินเสร็จ > กดที่รูปเฟืองด้านขวาบน > ดูที่เมนูซื้อพื้นที่เพิ่ม จะแสดงขนาดของพื้นที่จัดเก็บ

 

หากยังไม่ได้รับ capture 100 GB สามารถแจ้งเบอร์ไว้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenterเข้ามาดูแลตรวจสอบให้ครับ