สำหรับหมายเลข 6694679xxxx ที่ท่านแจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมียอดค้างชำระเกินกำหนด อย่างไร หากปรับเพิ่มวงเงินการใช้งาน สัญญาณจะไม่ถูกเปิด จะยังไม่สามารถใช้งานได้นะคะ เพื่อความสะดวกน้องฟ้าแนะนำชำระยอด
รบกวนชำระยอด เดือน 6 จำนวน 305.52 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 25/7/2019 เข้ามาก่อนนะคะ และแจ้งกลับเข้ามา เพื่อประสานงานในการเปิดสัญญาณการใช้งานให้ค่ะ
และสำหรับยอดเดือน 07 จำนวน 1,924.93 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 25/8/2019 คะ น้องฟ้าจะรับเรื่องในการนัดชำระให้อีกครั้งค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ
หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox Community >>
https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
7416