รบกวนเปิดสัญญาณชั่วคราวของหมายเลขที 094859xxxx แจ้งชำระเงินวัน ที่15/09 แจ้งไปตั้งแต่เมื่อวานมี เมลเข้ามาว่าจะเปิดให้ แต่ยังใช้ไม่ได้เลย รบกวนเปิดให้หน่อยครับ ตอนที่ต้องการติดต่อธุระด่วนมาก ขอบคุนครับ
@kpjjj วิธีที่ มีคนแจ้งด้านบน แาจจะต้องใช้ เบอร์ดีแทคอื่นทำน่ะครับ ถ้าไม่ได้ยังไงรอเจ้าหน้าที่ละกันครับ
หลังจากขอเปิดสัญญาณชั่วคราวแล้ว ระบบจะเปิดสัญญาณให้อีก 3 วัน แล้วให้รีบไปดำเนินการชำระเงินนะครับ
(ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ) หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติครับ
ขออนุญาตแนะนำเทคนิคเพิ่มเติม เพื่อช่วยเราในการคุม/จำกัดค่าใช้จ่าย ประหยัดเงินในกระเป๋าลง ด้วยบริการ Budget Control ที่เป็นบริการหนึ่งซึ่งเราสามารถตั้งค่าหรือกำหนดวงเงินการใช้งานของเรา ไม่ให้เกินงบ ลองศึกษารายละเอียดตามลิ้งค์ดูครับ https://goo.gl/XWVr6g
หรืออีกวิธีคือ เลือกโปรฯ ที่เหมาะกับการใช้งานจริงของเรา เพื่อเป็นการประหยัดเงินในกระเป๋า สามารถค้นหาโปรโมชั่น ที่เหมาะกับเราได้ ทั้งแบบเติมเงิน และรายเดือน ตามลิ้งค์ ที่แนบมาเลยครับ https://goo.gl/s7vqnN
หากต้องการเปลี่ยนแปลงโปรฯ สามารถจัดการยกเลิกโปรเน็ต ได้ด้วยตัวเอง ข้อมูลวิธีการ ตามลิ้งค์เลยครับ https://goo.gl/d71W56
หากคิดว่าคำแนะนำของผมมีประโยชน์ อยากใคร่ขอความกรุณาช่วย กดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ ผมจะดีใจมาก และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
เบื้องต้น หากเบอร์ที่ใช้ถูกระงับสัญญาณ
วิธีแรก 1. โทรออกเบอร์ไปยังเบอร์อื่น จะได้ยินเสียงแจ้งว่า
"สัญญาณถูกระงับ" หลังจากนั้นระบบจะทำการโอนสายไปยังระบบตอบรับอัตโนมัติ
ให้รอระบบตรวจสอบการขอเปิดสาย หรือระบบอาจจะแนะนำการชำระยอดค่าบริการเพิ่มเติม
หรือสามารถดูเพิ่มเติมได้ตาม link นี้ >> เปิดสัญญาณ
เพื่อความสะดวก รวดเร็วและความเป็นส่วนตัว (ลบเบอร์ที่โพสไว้ด้านบนจะดีกว่านะคะ)
ส่งรายละเอียด ชื่อ เบอร์โทร พร้อมแนบ link นี้ ไปทาง Inbox ค่ะ
inbox to Call Center ('ส่งข้อความ')
เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบ ข้อมูลส่วนตัวและโปรโมชั่นต่างๆ รวมถึงยกเลิกโปร สมัครโปร ดูและใช้สิทธิ์ Dtac Reward และประโยชน์มากมาย
❤ Download App ❤
วิธีการดูรายละเอียดผ่าน App นะคะ
1. เข้าสู่เมนู "รายละเอียดการใช้งาน"
2. เลือกดูรายละเอียดการใช้งาน ของแต่ละหัวข้อได้ โดยกดที่แท็บเมนู มีให้เลือกดูได้ตั้งแต่
- การใช้งานโทรศัพท์
- ดูการใช้งานอินเตอร์เน็ต
- การใช้ SMS/MMS
- การใช้คอนเทนต์ และบริการอื่นๆ
@kpjjj น้องฟ้า ได้รับรายละเอียดเพิ่มเติมทาง inbox แล้วนะคะ พร้อมดูแลหมายเลขให้ค่ะ
8547
dtac feedback team