New here

เปลี่ยนโปร

คือเวลาที่เจ้าหน้าที่โทรมา ก็จะต้องอัดเสียงทุกครั้ง คือเราก็พยายามหาทางติดต่อฝ่ายกฎหมายว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง

เราตกลงทดลองใช้รายเดือน แค่สามเดือน แต่ลงมา 1 ปี มันตลกไปไหม ดีแทคทำกับลูกค้าแบบนี้เหรอ หรือยังไง

ไม่ให้ยกเลิกไม่เป็นไร ต้องการเปลี่ยนโปร 399 หรือ 499 ลดลงจากเดิม ถ้าไม่ให้ยกเลิก ก็ต้องยกเลิกเบอร์ ไปหาซิมเครื่อข่าย

อื่นงั้นเหรอ บางทีมันก็ไม่จำเป็นหรือป่าว ช่วยติดตามเรื่องให้หน่อยเถอะค่ะ 090-0865294 น.ส. ทิติยา พูลพิพัฒน์