taeet1990
New here

เปลี่ยนโปรหลัก

ต้องการเปลี่ยนโปร ทำไมเปลี่ยนเลยไม่ได้ ต้องรอตัดรอบบิลคับ

1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: เปลี่ยนโปรหลัก

สำหรับหรับ หมายเลข 66991151117 ที่คุณ  taeet1990 แจ้งเข้ามานั้น แพ็กเกจ Go_NoLimit699_ULM4Mbps เริ่มมีผลใช้งานรอบบิลหน้าวันที 17/08/2018 นะคะ เนื่องจากหากเปลี่ยนแพ็กเกจมีผลใช้งานระหว่างรอบบิลจะทำให้มียอดค่าบริการค่อนข้างสูง จึงแนะนำให้เปลี่ยนแพ็กเกจมีผลใช้งานตรงตามรอบบิลนะคะ 

 

แนะนำช่องทางการติดต่ออีกช่องทาง ท่านสามารถส่งคำถามมายัง line สามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการช่วยดูแลนะคะ

 

7416 

dtac feedback team