Arat7183
Just browsing

เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน

ขออนุญาตสอบถามค่ะ  เนื่องจากปัจจุบัน วันนี้ 30 สค. 64. ได้ทำการกดซื้อโปรแพ็คเกจ 1399 บาท แต่อยากทราบแพคเกจรายเดือนเดิม จะถูกยกเลิกอัตโนมัติหรือเปล่า..หรือต้องให้เข้าไปที่ศูนย์บริการดีแทค เพื่อทำการยกเลิกโปรรายเดือนเก่า แล้วค่อยเริ่มโปรใหม้ที่กดซื้อแห็คเกจของวันนี้ค่ะ?

1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน

สวัสดีค่ะ คุณ Arat7183 เพื่อความชัดเจน น้องฟ้า ใบบัวขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
</