Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนบนแอป

ขอสอบถามค่ะ คือเราเห็นว่าทางดีแทคมีการเปลี่ยนแพ็คเกจเองได้บนแอปแล้วเราก็ไปกดเปลี่ยน สรุปว่าบิลที่ต้องจ่ายล่าสุดคือ14ก.พ. ค้างชำระแล้วทีนี้บิลก็มาอีก21ก.พ. 998บาท คือวันตัดรอบบิล อันนีเหมายความว่ายังไงคะ แล้วจะยกเลิกแพ็คเกจที่กดไปล่าสุดได้ยังไง นี่เข้าใจว่ายังไม่ต้องจ่ายแพ็คเกจที่เพิ่งสมัครไป 

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนบนแอป

@hoonmin ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 097078xxxx ได้กดสมัครเป็นแพ็กเกจเสริม internet Booster 20GB 299บ นาน 30วัน นะคะ ซึ่งจะถูกคิดค่าบริการตามปกติหลังกดสมัครค่ะ ยอดนี้จะรวมกับบิล 01/2020 ค่ะ หากต้องการยกเลิกจะเสียสิทธิ์ internet ที่สมัครไปนะคะ อย่างไรก็ตามหากต้องการให้ช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

dtac feedback team