Tomtom
Just browsing

เปลี่ยนแพคเกจ

จะเปลี่ยนโปรเป็นแบบเติมเงินแทน แต่ไม่สามารถติดต่อ call center ได้ ต้องทำอย่างไรบ้างคะ เพราะต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย 

1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

เปลี่ยนแพคเกจ

สวัสดีค่ะ คุณ Tomtom ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team