นักตอบมือใหม่

เปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน

เปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน ก่อนตัดรอบบิลวันที่ 9

 

เหตุผลที่เปลี่ยนคือเน็ตช้าครับ ช้าจนเล่นแม้กระทั่งเฟสไม่ได้เลยครับ เน็ต 6Mb เนี้ย

3 คำตอบ 3
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: เปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน

@surachetinthai เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ surachetinthai แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย
น้องฟ้ารบกวน คุณ surachetinthai แจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

dtac feedback team

นักตอบมือใหม่

เรื่อง: เปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน

ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวผมเข้าไปติดต่อที่ศูนย์ใกล้บ้านเองครับ

dtac call center

เรื่อง: เปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน

น้องฟ้าติดต่อคุณ ​@surachetinthai ที่หมายเลข 6662983xxxx ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย
น้องฟ้าต้องขออภัยคุณ ​@surachetinthai ในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ และขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ
ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้าขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ
รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team