Highlighted
Just browsing

เปลี่ยนเป็นรายเดือนแล้วสัญญาณเน็ตไม่โอเคเลย

ช่วยตรวจสอบให้ด้วยคับ พอดีพึ่งเป็นมาเป็นรายเดือนได้สัก 1 สัปดาห์ รู้สึกเน็ตค่อนข้างมีปัญหา หลุดบ่อย โทรไลน์ก็ไม่ค่อยได้  เห็นตอนใช้แบบเติมเงินไม่เคยเป็นหรือต้องกลับไปใช้แบบเติมเงินเหมือนเดิม ถึงจะโอเค เบอร์ 095067xxxx

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: เปลี่ยนเป็นรายเดือนแล้วสัญญาณเน็ตไม่โอเคเลย

 

@armam1519  น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ โรบอตมีความสุข   น้องฟ้าได้แก้ปัญหา internet ให้ท่านแล้ว กรุณาปิด/เปิดมือถือ ทันที แล้วทดสอบใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ หากยังพบปัญหาการใช้งานกรุณา พิมพ์ 2 แล้วส่งข้อความมาที่ 16785

 

เมื่อพบปัญหาครั้งต่อไป ให้ทดลอง ปิด แล้ว เปิดเครื่องใหม่ จะสามารถแก้ปัญหาได้ หรือ โทร *777 กด 3 กด 1 เพื่อแก้ไขปัญหาสัญญาณค่ะ

 

10475

dtac feedback team