Kitagyu
Readers

เปลี่ยนรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน

เมื่อวันที่14 ก่อนตัดยอดวันที่15 โทรไปหาdtac callcenter เพื่อแจ้งเรื่องเปลี่ยนจากdtacรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าจะมีขอความให้จ่ายเงินก่อนเปลี่ยนให้ จากนั้นได้ทำการจ่ายเงินและส่งขอความกลับที่เบอร์16783เรียบร้อย มีข้อความตอบกลับมาว่าจะดำเนินการภายใน24ชม. วันนี้วันที่16 เช็คในdtac app เบอร์ยังเป็นรายเดือนอยู่ สงสัยว่าได้รับเรื่องหรือยัง  ทำไมถึงไม่เปลี่ยนให้ ทั้งๆที่ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง ถ้าเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินให้ไม่ได้ รบกวนช่วยปิดเบอร์ไปเลยก็ได้ค่ะ จะย้ายค่ายแทน