ในกรณีที่เจ้าของหมายเลขไม่สะดวกติดต่อ สามารถนำใบมอบอำนาจให้บุคคลอื่นทำแทนได้ค่ะ

 

ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ขอแจ้งเงื่อนไขดังนี้นะคะ
- ต้องเปิดใช้งานระบบ รายเดือน มากกว่า 90 วัน ซึ่งปัจจุบันยังไม่ผ่านเงื่อนไข
- ติดต่อที่สำนักงานบริการทุกสาขา
- พร้อมซิมการ์ดและบัตรประชาชน ชำระค่าบริการทั้งหมดในวันที่ติดต่อ


สามารถตรวจสอบสาขาที่ให้บริการสำนักงานบริการดีแทค(ดีแทคฮอลล์) ได้ผ่าน http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
1 จาก 1
อัพเดตล่าสุด:
‎27-07-2016 10:41
อัพเดตแล้วโดย: