ผู้ชมขาประจำ

เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินที่ศูนย์แล้ว ทำไมขึ้นรอบบิลใหม่ยังเป็นรายเดือนอยู่เหมือนเดิม

ไปทำเรื่องเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินมาวันที่ 10 ส.ค. 2562 เพราะจะครบรอบบิลวันที่ 12 ส.ค. 2562 จ่ายค่าบริการล่วงหน้าไปเรียบร้อยแล้ว แต่วันนี้ 13 ส.ค. 2562 ยังพบว่ายังคงเป็นรายเดือนอยู่ อยากถามว่ายกเลิกแล้ว จ่ายเงินแล้วทำไมถึงยังมีโปรรายเดือน รอบบิลใหม่อยู่ ทั้งๆที่ยกเลิกก่อนวันครบรอบบิลไปแล้ว ต้องทำไงถึงจะยกเลิกรายเดือนให้ โดยไม่ต้องเสียเงินรอบบิลใหม่นี้คะ 

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินที่ศูนย์แล้ว ทำไมขึ้นรอบบิลใหม่ยังเป็นรายเดือนอยู่เหมือนเดิม

น้องฟ้าตรวจสอบ หมายเลข 6695052xxxx ที่คุณ ​@plytkj แจ้งเข้ามานั้น ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ สำหรับเรื่องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน รับเรื่องประสานงานไปยังทางเจ้าหน้าที่สาขาให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการติดต่อแจ้งผลอีกครั้งนะคะ

7416

dtac feedback team