win141
Just browsing

เปลี่ยนมาใช้รายเดือนแล้วไม่สามารถชื้อของ เติมเกมผ่านเบอร์ได่้

เปลี่ยนมาใช้รายเดือนแล้วไม่สามารถชื้อของ เติมเกมผ่านเบอร์ได้ ช่วยแก้ไขให้ด้วยครับ ถ้าไม่สามารถแก้ไขได้ก็อยากกลับไปใช้แบบเติมเงินเหมือนเดิมครับ

1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

เปลี่ยนมาใช้รายเดือนแล้วไม่สามารถชื้อของ เติมเกมผ่านเบอร์ได่้

น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ win141 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเติมเกมส์ไม่ได้ให้ค่ะ

dtac feedback team