เปลี่ยนจากระบบเติมเงินมาเป็นรายเดือนได้ไม่นานค่ะ ในโปรโมชั่น no limited แต่สัญญาณโทรศัพท์หายบ่อยมาก ขึ้นไม่มีบริการ อินเตอร์เน็ตช้ามาก รบกวนช่วยตรวจสอบและแก้ไขให้หน่อยค่ะ เสียเงินค่าบริการก็ค่อนข้างแพงแต่กลับใช้ได้ไม่ดีเท่าที่ควร
@mickey1709 ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อสอบถาม หรือแจ้งปัญหาตรงไปที่ เจ้าหน้าที่ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ https://goo.gl/41mEbZ
เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ
หากคิดว่าคำแนะนำของผมมีประโยชน์ โปรดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู และไลค์ตรงดาวเหลืองให้ด้วยนะครับ
@mickey1709 น้องฟ้า ได้รับข้อมูลทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติม รบกวนเช็คจาก inbox อีกครั้งนะคะ
10475
dtac feedback team