Regular Viewers

เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน

ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินค่ะ ครบ1 ปี สิ้นสุดสัญญาวันที่ 12 พ.ย. 2561 ไม่สะดวกไปติดต่อด้วยตนเอง เนื่องจากเป็นวันจันทร์

คำถาม

- ถ้าไปติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทคก่อนหน้าวันที่ 12 พ.ย. 2561 สามารถทำได้หรือไม่ เช่น ไปติดต่อวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย. 2561

- หากทำได้ มีค่าธรรมเนียม หรือ ค่าปรับอย่างไรบ้าง

- หากทำไม่ได้ ต้องฝากคนอื่นไปแทน ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง

บัตรประชาชนตัวจริงของเจ้าของซิม , บัตรประชาชนตัวจริงของผู้รับมอบอำนาจ และหนังสือมอบอำนาจหรือถ่ายสำเนาเขียนเอง (เนื่องจากเคยเห็นในเว็บพันทิปบางที่บอกว่าเขียนเองไม่ได้ ต้องใช้หนังสือมอบอำนาจ+อากรแสตมป์ 10 บาท บลาๆๆๆ) สรุปต้องใช้หนังสือมอบอำนาจหรือเขียนเองได้คะ ถ้าเขียนได้ต้องเขียนข้อความว่าอย่างไรบ้าง

- กรณีไปติดต่อวันเสาร์ถัดไป วันเสาร์ที่ 17 พ.ย. 2561 สามารถทำได้หรือไม่ หรือดีแทคจะคิดแบบเหมาจ่ายเสมือนใช้ทั้งเดือนเลยหรือเปล่าคะ

- หากเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แล้วต้องการเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน สามารถทำได้อีกหรือไม่ มีเงื่อนไขอะไรระบุไว้หรือเปล่า เนื่องจากเบอร์เก่า เคยมีดีแทคโทรมาเสนอโปรทดลองใช้รายเดือน 3 เดือน ถ้าไม่พอใจสามารถเปลี่ยนไปเป็นระบบเติมเงินเหมือนเดิมได้ หลังจาก 3 เดือน จึงไปยกเลิกที่ศูนย์ดีแทค ดีแทคบอกว่า ยกเลิกรายเดือนแล้ว จะไม่สามารถกลับมาใช้รายเดือนได้อีกเป็นระยะเวลา 1 ปี มีเงื่อนไขประเภทนี้อีกไหมคะ

 

 

3 คำตอบ 3
dtac call center

เรื่อง: เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน

น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย แจ้งรายละเอียดดังนี้ค่ะ 
- ถ้าไปติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทคก่อนหน้าวันที่ 12 พ.ย. 2561 สามารถทำได้หรือไม่ เช่น ไปติดต่อวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย. 2561
>> ติดต่อก่อนวันที่ 12-11/2018 ได้ค่ะ
- หากทำได้ มีค่าธรรมเนียม หรือ ค่าปรับอย่างไรบ้าง
>> เสียค่าบริการรายเดือนตามปกติ เพราะการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน สามารถชำระครอบคลุมถึงวันตัดรอบบิลได้ค่ะ
- หากทำไม่ได้ ต้องฝากคนอื่นไปแทน ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง
>> สามารถมอบอำนาจได้ (หนังสือมอบอำนาจสามารถเขียนเองได้ )
- สำเนาบัตรประชาชนของผู้มอบอำนาจ เซ็นรับรองถูกต้อง
- ผู้รับมอบอำนาจแสดงบัตรประชาชนตัวจริง พร้อมสำเนาบัตรประชาชน เซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง
- หนังสือมอบอำนาจ ติดอากรแสตมป์ตามกฎหมายกำหนด 10 บาท
- หรือถ้าไม่สะดวกใช้หนังสือมอบอำนาจ ให้เขียนรายละเอียดลงสำเนาบัตรประชาชนผู้มอบอำนาจ ว่าจะให้ดำเนินการเรื่องอะไร
บัตรประชาชนตัวจริงของเจ้าของซิม , บัตรประชาชนตัวจริงของผู้รับมอบอำนาจ และหนังสือมอบอำนาจหรือถ่ายสำเนาเขียนเอง (เนื่องจากเคยเห็นในเว็บพันทิปบางที่บอกว่าเขียนเองไม่ได้ ต้องใช้หนังสือมอบอำนาจ+อากรแสตมป์ 10 บาท บลาๆๆๆ) สรุปต้องใช้หนังสือมอบอำนาจหรือเขียนเองได้คะ ถ้าเขียนได้ต้องเขียนข้อความว่าอย่างไรบ้าง
>> เขียนในเอกสารสำเนาบัตรประชาชน ชื่อ นามสกุล มอบอำนาจ ในการเปลี่ยนเป็นระบบเติมหมายเลข ให้ นาย / นาง ชื่อ สกุล ติดต่อเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินแทน
- กรณีไปติดต่อวันเสาร์ถัดไป วันเสาร์ที่ 17 พ.ย. 2561 สามารถทำได้หรือไม่ หรือดีแทคจะคิดแบบเหมาจ่ายเสมือนใช้ทั้งเดือนเลยหรือเปล่าคะ
>> หากไปติดต่อวันเสาร์ที่ 17 จะ ต้องรอเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินตามวันตัดรอบบิลคือ เริ่มมีผลใช้งานวันที่ 14/10/2018 ค่ะ (ระบบคิดค่าบริการเต็มเดือนค่ะ)
- หากเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แล้วต้องการเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน สามารถทำได้อีกหรือไม่ มีเงื่อนไขอะไรระบุไว้หรือเปล่า เนื่องจากเบอร์เก่า เคยมีดีแทคโทรมาเสนอโปรทดลองใช้รายเดือน 3 เดือน ถ้าไม่พอใจสามารถเปลี่ยนไปเป็นระบบเติมเงินเหมือนเดิมได้ หลังจาก 3 เดือน จึงไปยกเลิกที่ศูนย์ดีแทค ดีแทคบอกว่า ยกเลิกรายเดือนแล้ว จะไม่สามารถกลับมาใช้รายเดือนได้อีกเป็นระยะเวลา 1 ปี มีเงื่อนไขประเภทนี้อีกไหมคะ
>> หากต้องการกลับมาใช้งานระบบรายเดือน สามารถติดต่อใช้งานได้เลยค่ะ ไม่มีเงื่อนไขค่ะ

 

7416

dtac feedback team

Regular Viewers

เรื่อง: เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน

สวัสดีคาบ ผมจะเปลี่ยน รายเดือนเปน เติมเงินคาบ

dtac call center

เรื่อง: เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน

คุณ ​@Witthaya270125 ต้องการเปลี่ยนแปลงเป็นระบบเติมเงินไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@Witthaya270125 ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team