อยากกลับไปใช้แบบเติมเงินเหมือนเดิมครับ เพราะแบบรายเดือนที่ใช้อยู่เหมือนจะเป็นการให้ทดลองใช้ตามที่ call canterแนะนำ แต่ใช้งานได้ไม่ดีอย่างที่คิด จึงอยากเปลี่ยนกลับเป็นแบบเติมเงินเหมือนเดิมครับ รบกวนช่วยแนะนำด้วยครับ
@LouisS หากต้องการเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน สามารถติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการ (dtac hall) พร้อมกับชำระค่าบริการทั้งหมดค่ะ เอกสาร นำบัตรประชาชน + sim card ติดต่อค่ะ ตรวจสอบสาขาได้ที่ >> http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html (เลือกประเภท dtac hall) ค่ะ
หากต้องการให้ช่วยดูแลเพิ่มเติม รบกวนแจ้งเรื่องเข้ามาได้ทาง https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ
10475 ❤
dtac feedback team
ถ้าไม่สะดวกไปทำที่ศูนย์จะมีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างครับ
@LouisS หากไม่สะดวกติดต่อสำนักงานบริการ น้องฟ้ารบกวนแจ้งเบอร์โทร พร้อมกับรายละเอียดด้านต้น เข้ามาได้ทาง
https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ
10475 ❤
dtac feedback team
ไม่มีใครตอบกลับมาเลยครับ
@LouisS น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ ทางทีม Facebook จะมีลูกค้าติดต่อมาเข้ามาค่อนข้างมาก ซึ่งอาจจะทำให้ได้รับการตอบกลับล่าช้า อย่างไรจะรีบดำเนินการติดต่อท่านโดยเร็วที่สุดนะคะ
8547
dtac feedback team
ขออนุญาตสอบถามเพิ่มเติมได้มั๊ยคะเพื่อพัฒนาปรับปรุงการให้บริการในส่วนของรายเดือนค่ะ รบกวนช่วยบอกเพิ่มเติมได้มั๊ยคะว่าทำไมถึงไม่ใช้รายเดือนค่ะ จะได้แจ้งไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ปรับปรุงค่ะ ขอบคุณมากค่ะ @LouisS
ปริมาณอินเทอร์เน๊ตไม่เพียงต่อต่อการใช้งานอ่ะครับ พอใช้ครบจำนวนแล้วเกือบจะใช้งานเน๊ตไม่ได้เลยครับ ขอบคุณที่ติดตามนะครับ
ช่วยบอกรายละเอียดในการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินหน่อยได้ไหมครับว่าใช้อะไรบ้าง
@LouisS ลองดูวีดีโอนี้ก่อนนะคะ หากใช้เน็ตไม่เคยพอ เราอาจจะลองเลือกโปรโมชั่นที่เหมาะสมกับการใช้งานใหม่ได้นะคะ วิธีการดูว่าเราใช้งานมือถือแบบไหน ควรเลือกโปรแบบที่เหมาะกับเราค่ะ วีดีโอนี้คะ>> https://www.youtube.com/watch?v=4aj4qoWYhro