Nattikarn_nan
Just browsing

เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน

เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้ไปเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน ตัดบิลทุกวันที่ 7 แล้วพนักงานบอกว่ารอวันตัดบิลแล้วรอรับข้อความจะเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินเลย รอจนถึงวันนี้ยังเป็นรายเดือนอยู่เลย ต้องทำยังไงค่ะ ?
แท็ก (1)
2 คำตอบ 2
aiwta
Brand Lovers

เรื่อง: เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน

ขณะนี้ไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาทำการของทางเจ้าหน้าที่นะคะ รบกวนขอเบอร์โทร ชื่อส่งเข้ามาทางข้อความนะคะ เพื่อที่จะให้ทางเจ้าหน้าทำการตรวจสอบให้นะคะ
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน

สำหรับการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินนั้น จะต้องดำเนินการติดต่อที สำนักงานบริการลูกค้า dtac  และจะมีผลในวันที่ดำเนินการค่ะ 

ทั้งนี้ บัดดี้ บิวตี้ ขอทราบสาขาที่ไปติดต่อ และวันเวลาที่ไปติดต่อ พร้อมหมายเลขมือถืออีกครั้งนะคะ โดยแจ้งกลับมาที่  inbox อีกครั้งค่ะ 

 

 

dtac feedback team