Highlighted
ผู้ชม
ผู้ชม

เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน

ต้องการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินค่ะ ไม่สะดวกเดินทางไปศูนย์บริการ ตอนเริ่มใช้บริการรายเดือนพนักงานบอกว่าสามารถโทรไปยกเลิกที่ 1678 ได้ แต่ตอนนี้ไม่สามารถติดต่อไปที่ 1678ได้เลย โทรไปบอกว่ามียอดค่าใช้บริการเกินวงเงิน ทั้งๆที่เดือนนี้แทบไม่ได้ใช้โทรศัพท์ มีนาทีโทรเหลืออีกเป็นร้อยนาที ยอดค่าบริการเดือนก่อนก็ชำระแล้ว ส่วนรอบบิลถัดไปจะตัดรอบในวันที่ 24/12/61 ถามในอินบอกซ์ก็ไม่ได้รับการตอบกลับ กรุณาตรวจสอบให้ด้วยค่ะ  

แท็ก (1)
1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน

น้องฟ้า ติดต่อกลับ และ แจ้งรายละเอียดคุณ  Or  ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ

7416  

dtac feedback team