Highlighted
Regular Viewers

เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินไม่ได้

ปกติผมใช้รายโปรรายเดือน 1,099 เมื่อเดือนที่แล้วโทรไปขอยกเลิกจากรายเดือนเป็นเติมเงิน พนักงานบอกให้ไปที่สาขาใหญ่แต่สาขาใหญ่มันอยู่ห่างออกไป 150 กิโลเมตร ="= แล้วผมก็ถามพนักงานต่อว่า มีวิธีอื่นไหม พนักงานเลยขอเลขบัตรประชาชน แล้วส่ง sms บอกว่า ให้จ่ายรอบบิลถัดไปแล้วกดส่ง 1 กลับไปในข้อความจะทำการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินให้ภายใน 24 ช.ม. แต่นี่มันก็ 24 ช.ม.แล้วยังไม่อะไรเปลี่ยนไปเลย ยังคงเป็นรายเดือนและขึ้นรอบบิลใหม่ เศรษฐกิจก็ย่ำแย่ทุกวันคุณจะมาบังคับให้ลูกค้าเป็นหนี้ทาสของคุณแบบนี้เหรอไม่คิดจะสงสารคนอื่นเขาหน่อยเหรอ มันลำบากนะ เงินกินข้าวก็แทบจะไม่มีอยู่ แก้ไขให้ด้วย 063347xxxx

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินไม่ได้

ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการ
จากการตรวจสอบคุณ @Nash  ได้รับการดูแลแล้วนะคะ
ปัจจุบันใช้งานเติมเงินแล้วนะคะ น้องฟ้ากอหญ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ

 

หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ
โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux
(ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team