Just browsing

เปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน ได้ข้อความให้ชำระเงิน แต่ไม่รู้จะชำระเงินที่ไหน

ตอนบ่ายวันนั้นผมโทรไปที่ 1678 เพื่อจะเปลี่ยนจากราบเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน
คุยกันแล้วเขาบอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาอีกที 
ตอนเย็นวันนั้นเจ้าหน้าที่โทรมา คุยกันแล้ว ผมยืนยันที่จะเปลี่ยน
เขาบอกว่าให้ชำระงินแล้วจะดำเนินการให้ จะมีข้อความส่งมาอีกที

 

หลังจากวางสายก็มีข้อความนี้ส่งมา

Screenshot_2020-11-30-17-53-29-38.png

" กรุณาชำระยอด 236 บาท หลังชำระแล้ว

กรุณาพิมพ์ 1 ส่งข้อความกลับมาที่ 16783

ระบบจะทำรายการให้ภายใน 24 ชม. ขอบคุณค่ะ "

 

 แต่ผมไม่สามารถชำระยอดที่ว่า เพื่อจะเปลี่ยนไปเป็นแบบเติมเงินได้ 

 ผมดูที่แอพแล้วกลายเป็นว่าไม่มียอดค้างชำระ จึงไม่สามารถชำระได้ 

 

 หมายเหตุ ปกติผมชำระเงินรายเดือนผ่านแอพธนาคาร กรอกเบอร์แล้วก็จะขึ้นยอดค้างชำระ แต่ครั้งนี้ไม่ขึ้นยอดค้างชำระมา

3 คำตอบ 3
dtac call center

เปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน ได้ข้อความให้ชำระเงิน แต่ไม่รู้จะชำระเงินที่ไหน

น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ psdtac แนะนำ ชำระยอด ค่าบริการ ผ่านทางapp ของธนาคารที่ตัวเครื่องหลังชำระ สามารถ แจ้งกลับเข้ามานะคะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลประสานงานเรื่องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้ค่ะ

dtac feedback team

Just browsing

เรื่อง: เปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน ได้ข้อความให้ชำระเงิน แต่ไม่รู้จะชำระเงินที่ไหน

ชำระยอดแล้วครับ

รบกวนดำเนินการต่อด้วยครับ 

ขอบคุณครับ

 

หมายเหตุ ชำระผ่านแอพธนาคารกรุงเทพ

เข้าไปหน้าจ่ายเงิน

เลือก "ดีแทคจ่ายบิล"

ใส่เบอร์ กด "ดูยอดที่ต้องจ่าย"

ใส่ยอดที่ช่อง "จำนวนเงิน" กดปุ่ม ->

dtac call center

เปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน ได้ข้อความให้ชำระเงิน แต่ไม่รู้จะชำระเงินที่ไหน

น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ psdtac ได้รับยอดแล้ ประสานงานไปยังทางเจ้าหน้าที่ดูแลให้แล้วนะคะ รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ
หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team