Highlighted
Just browsing

เบื่อชิบหาย กับการชื้อเครื่อง ดีแทคออนไลน์ รู้สึกเหมือนโดนหลอก

 การชื้อเครื่อง ดีแทคออนไลน์ มึงต้องมีบัตรเครดิตนะ ถ้าพวกมึงไม่มีชื้อไม่ได้ เค้าไม่บอกมึงมึงหรอก ย้ายเสดแล้วถึงรู้ กูคนนึงที่ใช้เงินสดชื้อแล้วจ่ายเต็มจํานวน มันไม่ยอมให้โอนผ่านบัตรเดรบิตว่ะ รอชื้อเครื่องมาสองรอบแหละ กดชื้อได้ไม่ยอมให้ชําระเงิน แม่งโครตขํา ตัดรอบเดือนนี้ย้ายกลับล่ะ แล้วเจออีกเมื่อต้นปีย้ายค่ายมา พอดีปีใหม่ก้อยุ่งยังไม่เช็คว่าใช้งานได้ยัง ปรากฏซิมหายมาเจออีกทีก้อกุมภา มีนา ไม่ได้เปิดใช้เรย พนักงานก้น่าจะเช็คได้ ก้อมีบิลเรียกเก็บเงินนะคับทั้งที่ไม่ได้ใช้ ก้อจะมาให้จ่าย แต่ติดต่อมาดูแลก้อไม่มี พอย้ายได้เสด ไม่มีอะไรบงบอก หนังสิอ สัญญา ผมย้ายค่ายAISมาสําเร็จ เค้ายังเอกสารสัญญาให้ดูนี่ไม่มีอะไรเรย ให้ซิมมามึงจะใช้ไม่ใช้ไม่รู้กูเอาอย่างเดียว ไม่ไหวนะ แบบนี้อย่าดูแลใครเรยดีกว่า จะคิดก้อคิว่ะ มึงจําไว้ ถ้ามึงไม่มีบัตรเครดิต มึงก้อชื้อไม่ได้ มันหลอก!!!! เด่วส่วนลดกูก้อหมดอายุไป ก้อแค่ตัวอักษรอุปโลก

2 คำตอบ 2
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: เบื่อชิบหาย กับการชื้อเครื่อง ดีแทคออนไลน์ รู้สึกเหมือนโดนหลอก

 

สวัสดีครับคุณ @Aegy77

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ

 

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: เบื่อชิบหาย กับการชื้อเครื่อง ดีแทคออนไลน์ รู้สึกเหมือนโดนหลอก

 

@Aegy77 น้องฟ้าเข้าใจคุณ @Aegy77 นะคะ  สำหรับการซื้อเครื่องผ่าน Online store  สามารถเลือกเป็นชำระผ่านบัตรเครดิตผ่อน 0% หรือเต็มจำนวน ค่ะ  หากไม่มีบัตรเครดิต ก็สามารถชำระด้วยบัตรบัตรเดบิต(VISA ธ.กสิกรไทย และ ธ.กรุงเทพ)  ได้ค่ะ   และไม่ทราบว่าเลือกเป็นรุ่นใดคะ?  เพื่อน้องฟ้าช่วยตรวจสอบรุ่นให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้งมาได้ทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาได้ค่ะ

 

10475 ❤  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ❤   

dtac feedback team