ปิดเครื่องก็แล้ว ปิดสัญญาณก็แล้วควรทำไงคะ โทรไป *188823 ก็บอกมียอดใช้บริการเกินวงเงินถ้าหากต้องการใช้ให้เพิ่มวงเงินคือไรคะ สรุปต้องเพิ่มทกเดือนเลยใช่ไหมถึงจะใช้ได้ ก็จ่ายไปเรียบร้อยแล้วแต่ไม่เปิดให้ใช่สรุปต้องเพิ่ม ?
สวัสดีครับคุณ @Bowham007
สำหรับการตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหมายเลขโทรศัพท์ รบกวนคุณ @Bowham007 ส่งรายละเอียดมาที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์
facebook messenger หรือช่องทาง line โดยสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter นะครับ จะมีเพื่อนๆของ น้องฟ้า คอยให้บริการโดยตรง ครับ
หากเบอร์ถูกระงับจากยอดค้างต้องการเปิดสายและนัดชำระ แนะนำบริการ IVR *777 บริการอัตโนมัติ โดยจะฟรีค่าบริการ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2561 นี้ครับ
ขอบคุณ @ฆฤณ มากๆค่ะ
@Bowham007 รบกวนแจ้งหมายเลข โทรศัพท์ที่ใช้งาน พร้อมชื่อ สกุลผู้จะทะเบียนส่งเข้าไปที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เพื่อตรวจสอบหมายเลขให้อีกครั้งค่ะ
8547 ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ
dtac feedback team