ลอง inbox เบอร์ พร้อมสถานที่ที่ใช้งาน และเวลาที่เป็น ส่งไปที่ @dtac_Callcenter ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบนะครับ
@Kamonnutmay เป็นไปได้ไหมครับว่าอาจจะเป็นที่พื้นที่เล่นเน็ต ตอนนี้คุณใช้ยี่ห้ออะไรอยู่ครับ
ของผมเองก็จะดีเลย์เหมือนที่คุณว่าด้วยแหละครับ แล้วยิ่งพื้นที่ที่เคลื่อนผ่านมีสัญญาณบ้างไม่มีสัญญาณบ้างก็จะหายๆเหมือนกันครับ
เบื้องต้น อยากแนะนำให้ลองแก้ไขจากตัวเครื่องดูก่อนครับ เช่น
1) ปิด/เปิดเครื่องใหม่ รีเซ็ตสัญญาณจากตัวเครื่อง และอัพเดท firmware ของตัวเครื่อง ให้เป็น เวอร์ชั่นล่าสุดด้วย
2) ลองนำ Sim Card ของเรา ไปใส่ในเครื่องอื่นดู ว่าให้ผลเหมือนเดิมหรือไม่
3) ลองสอบถาม เพื่อนๆ หรือคนในครอบครัว ที่ใช้แพคเกจเดียวกันดูว่า พบปัญหา เหมือนเราไหม
4) หรือลอง ใช้งานในพื้นที่อื่นดูว่า ให้ผลเหมือนหรือต่างกัน
ถ้าลองทำตามที่บอกหมดแล้ว พบว่า น่าจะเกิดจากเครือข่าย
ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อแจ้งปัญหา ตรงไปยัง เจ้าหน้า เพื่อให้ทำการตรวจสอบและแก้ไข ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ https://community.dtac.co.th/t5/notes/privatenotespage/tab/compose/note-to-user-id/742
หากคิดว่าคำตอบของผมมีประโยชน์ อยากใคร่ขอความกรุณาช่วย กดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ ผมจะดีใจมาก และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
@Kamonnutmay น้องฟ้า ได้รับข้อมูลทาง inbox และแจ้งกลับเรียบร้อย เช็คจาก inbox อีกครั้งนะคะ
10475
dtac feedback team