Highlighted
Regular Viewers

เน็ตรายเดือนลดสปีด

เดือนแรกหลังจากใช้เน็ตก็ปกติ พอต่อเน็ตของเดือนหน้าเน็ตก็ช้าลงมากทั้งๆ ที่จ่ายเงินไปแล้ว ในแอฟก็ไม่แจ้ง ว่าความเร็วปัจจุบันเท่าไหร่ แต่มี sms มาแจ้งว่าใช้เน็ตเกินแล้วเน็ตจะลดสปีดลง รบกวนเช็คให้ด้วยครับ เบอร์ 080471xxxx

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: เน็ตรายเดือนลดสปีด

@Wiroonroj   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า 

น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ

 

หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ
โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux
(ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team