PHARUE
Just browsing

เน็ตช้า

รีเซ็ทเน็ตแล้ว ปรากฎว่ายังอยู่ดี ช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะคะ  

 

ขอบคุณค่ะ สัญลักษณ์แสดงอารมณ์มีความสุข

1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: เน็ตช้า

@PHARUE น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้สักนิดนะคะ
- เบอร์โทร :
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :
- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :
- จำนวนขีดสัญญาณ :
- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz :
- ความเร็วที่ test speed ได้ :
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475
</