ผู้ชมขาประจำ

เน็ตครบกำหนดตัดรอบบิลแล้ว แต่ไม่ถูกตัดค่ะ

เบอร์นี้ปกติตัดรอบบิลวันที่11 วันนี้วันที่12 แล้วทำไมปริมานเน็ตไม่ถูกเซตเป็นรอบใหม่คะ ยังเป็นจำนวนของเดือนก่อน ค่ะ

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: เน็ตครบกำหนดตัดรอบบิลแล้ว แต่ไม่ถูกตัดค่ะ

กรณที่เน็ตครบกำหนดตัดรอบบิลแล้ว แต่ไม่ถูกตัดตามที่คุณ ​@wilaitipmasang แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รัยบด้วยนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team