Regular Viewers

เติมเงินผิด

เคยใช้แบบเติมเงินแล้วเปลี่ยนเป็นรายเดือน ใช้ฟรี1เดือน เดือน ก.ย.เป็นเดือนแรกที่ต้องจ่ายค่ารายเดือน ตท.ขายซิมบอกว่าสามารถเติมเงินใส่ซิมตามปกติเพื่อชำระค่าบริการได้ ก็เลยไปเติมตู้บุญเติม300บาท แต่เงินไม่เข้า เงินในตู้บุญเติมก็ถูกตัดไป แล้วก็มารู้ว่าค้างชำระมาแล้ว2งวด เบอร์0995055219

 

1 คำตอบ 1
dtac call center

เติมเงินผิด

น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 099505xxxx ไม่พบยอดชำระเข้ามานะคะ กรณีชำระค่าบริการรายเดือน จะไม่ใช่เป็นการเติมเงินเข้าเบอร์ค่ะ หากชำระผ่าน ตู้บุญเติม ขั้นตอนดังนี้ค่ะ
- กดไอคอน จ่ายบิลและค่าสินค้า
- กดเพื่อยืนยันการทำรายการ
- เลือก จ่ายบิล
- ตรวจสอบข้อมูล
- กดหมายเลข
- กดที่ไอคอน ดีแทคแบบรายเดือน
- ใส่เงินเพื่อดำเนินการต่อ
- รอสักครู่
- จบขั้นตอนการทำงาน
ชำระเรียบร้อยแล้ว ยอดจะ Online เข้าระบบของดีแทคตัดยอดค้างชำระที่มีทันทีค่ะ
กรณีพบปัญหาการชำระสามารถติดต่อ Call Center ตู้บุญเติมโดยตรงได้ที่ 1220 ตลอด 24 ชั่วโมง​ ค่ะ

dtac feedback team