Highlighted
New here

เติมเกมคิดเงินเพิ่มแล้ว แต่คูปองในเกมไม่เข้า ?

Screenshot_25630215_080329.jpg

 

Screenshot_25630215_080549.jpg

 

แท็ก (1)
1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: เติมเกมคิดเงินเพิ่มแล้ว แต่คูปองในเกมไม่เข้า ?

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Jedtapat ได้รับด้วยนะคะ พบปัญหาการใช้งานกับหมายเลข 6662910xxxx หรีอไม่คะ หากไม่ใช่ น้องฟ้ารบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
เนื่องจาก การซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน GOOGLE PLAY, LINE WEB STORE, WINDOW STORE, FORTUMO ตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ DTAC
มีเงื่อนไข ลูกค้าจดทะเบียน เปิดเบอร์ใหม่ จะต้องมีอายุการใช้งาน อย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงจะสามารถใช้บริการได้นะคะ
ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ⌛

dtac feedback team