Kurobuta_K
Just browsing

เดี๋ยวนี้เปลี่ยนโปร ไม่ต้องแจ้งลูกค้าเหรอครับ??

สวัสดีครับ

ผมใช้รายเดือน Super Non-Stop 599 จ่าย 50% เพราะย้ายค่ายเบอร์เดิมมา ติดสัญญา 12 รอบบิล ซึ่งครบกำหนดเมื่อวาน(01/06/2017)

หลังจากครบสัญญาปรากฎว่าโปรรายเดือนเปลี่ยนเป็น SmartSave300 และมี Free Topping Speed ให้ 10 Gb นาน 12 เดือน โดยโปรดังกล่าวถูกเปลี่ยนโดยผู้ให้บริการ

ไม่ใช่ลูกค้า และไมมีการสอบถามใดๆ มีแค่ข้อความส่งให้หลังโปรถูกเปลี่ยนแล้วเท่านั้น

 

ถาม Dtac call center(ผ่านไลน์) ได้รับคำตอบว่า ตรวจสอบจากยอดการใช้งาน/โปรโมชั่นที่ใกล้เคียงที่สุด จึงเปลี่ยนให้

 

ทำแบบนี้ก็ได้เหรอครับ หรือเป็นเรื่องปกติ จะได้ไม่ใช้อีก

2 คำตอบ 2
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: เดี๋ยวนี้เปลี่ยนโปร ไม่ต้องแจ้งลูกค้าเหรอครับ??

 

น้องใจดีขอเช็คให้ก่อนนะคะ ยังไงขอทราบเบอร์โทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพิ่มเติมด้วยนะคะ   ̄▽ ̄      

เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ

 

4841

</
ฆฤณ
Brand Lovers

เรื่อง: เดี๋ยวนี้เปลี่ยนโปร ไม่ต้องแจ้งลูกค้าเหรอครับ??

 

สวัสดีครับคุณ @Kurobuta_K

 

 

 รบกวนคุณ @Kurobuta_K   แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่ @dtac_Callcenter  อีกครั้งนะครับ  เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบบริการให้นะครับ

 

 

แท็ก (1)