สวัสดีครับคุณ @Markthana
รบกวนว่งหมายเลขพร้อมรายละเอียดให้ชัดเจนมาที่ inbox ของ เจ้าหน้าที่เพื่อให้เจ้าหน้าที่เช็คให้ได้เลยครับ โดยกดปุ่มสีชมพูด้านล่างได้เลยจ้า
หากมีข้อมูลสอบถามหรือแจ้งปัญหาสามารถเเจ้งเข้ามาได้เลยนะครับ
ยินดีให้บริการครับ
#superdhero #chinsparktech
แนะนำคุณ @Kupeter11 ถ้าหมดสัญญาแล้วจะไม่มีการยกเลิกอัตโนมัตินะครับ แต่ถ้าต้องเปลี่ยนเป็นเติมเงินหรือยกเลิก
ต้องรบกวนติดต่อที่สำนักงานบริการลูกค้า Dtac นะครับ
ตรวจสอบศูนย์บริการดีแทคที่สามารถรับเรื่องได้ผ่าน > store locations คับ
* dtac hall = สามารถรับเรื่องเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินได้ค่ะ
* dtac center = ไม่สามารถรับเรื่องดำเนินการได้ค่ะ
ให้กำลังใจเราด้วยการกด คำชม นะครับขอบคุณครับ
@Kupeter11 จากประสบการณ์ ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ปกติถ้าหมดสัญญาแล้ว สามารถจัดการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นเองได้เลยนะครับ สามารถทำได้ผ่าน Dtac App
สามารถจัดการยกเลิกโปรเน็ต เพื่อเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นใหม่ ได้ด้วยตัวเอง ข้อมูลวิธีการ ตามลิ้งค์เลยครับ https://goo.gl/d71W56
โหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่
http://goo.gl/Apka9z แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
แต่กรณีที่ยังไม่หมดสัญญา จริงๆแล้วก็สามารถทำการเปลี่ยนแปลงโปรฯ ได้แต่ ต้องเป็นโปรที่ เท่ากัน หรือ มากกว่า ราคาแพคเกจ เดิมที่ติดสัญญา ในส่วนนี้
ไม่สามารถทำรายการเองได้ ต้อง แจ้งให้เจ้าหน้าที่ ทำการเปลี่ยนให้ครับ ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ https://goo.gl/41mEbZ
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
ปล. แต่ถ้าจะยกเลิก ถาวรเปลี่ยนเป็น ระบบเติมเงิน ต้องไปติดต่อด้วยตัวเองที่ Dtac Hall
@Kupeter11 ไม่ทราบตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างครับ ทุกอย่างเรียบร้อยแล้วหรือยัง สงสัยอะไรเพิ่มเติมสามารถถามมาได้นะครับ
@Kloyjaija ก่อนอื่น ขอให้ลบเบอร์ ออกจากโพสต์ด้วยครับเพื่อความปลอดภัย
แล้วแจ้งปัญหาตรงไปที่ เจ้าหน้าที่ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ https://goo.gl/41mEbZ
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ