kanyaaonoi
New Contributor

เช็คยอดและการใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้

ทำไมถึงเช็คอะไรไม่ได้เลย เน็ตก็ช้า จะเช็คว่าความเร็วเน็ตเหลือเท่าไรก็ไม่ได้ บางทีไม่มีสัญญาณ นึกว่าเปลี่ยนแล้วจะดีขึ้น ช้าแถมทำอะไรก็ยาก เข้าสู่ระบบดีแทคเพื่อเช็คในเว้บก็ไม่ได้ ไม่มีรหัสส่งมา จะให้ทำยังไงค่ะ? 

1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: เช็คยอดและการใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้

@kanyaaonoi น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่าปัจจุบันสามารถตรวจสอบและใช้งานได้หรือยังคะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลดังนี้เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้นะคะ
- เบอร์โทร :
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :
- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :
- จำนวนขีดสัญญาณ :
- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz :
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team