Highlighted
New here

เครือข่ายการใช้งานในเขตประกอบอุตสาหกรรมเหมราชระยองที่ดิน ไม่มีสัญญาณ

ขอให้ทาง DTAC ช่วยปรับปรุงสัญญาณเครือข่ายในพื้นที่ตาม link ด้านล่างนี้ด้วยนะคะ พื้นที่นี้เป็นพื้นที่

ในเขตประกอบอุตสาหกรรมเหมราชระยองที่ดิน RIL ดิฉันและเพื่อนพนักงานอีกหลายท่านมีความจำเป็นที่จะต้องใช้

โทรศัพท์ในการติดต่อสือสาร และส่วนมากพนักงานใช้ระบบ DTAC จะพบปัญหาการติดต่อมีปัญหาเยอะมาก ซึ่งบางครั้ง
ได้รับการ Complained จากผู้ที่ติดต่อ ทั้งทางภาครัฐบาลและเอกชน ว่าเหตุใดติดต่อพนักงานบริษัทในพื้นที่นี้ไม่ค่อยได้
ซึ่งรวมถึงการติดต่อกับทางธุรกิจกับทางต่างประเทศ้วยค่ะ  ขอให้ DTAC ช่วยเร่งแก้ปัญหาเรื่องสัญญาณเครือข่ายด้วยค่ะ

 

Google Earth Map
https://www.google.com/maps/d/edit?mid=zd9vjNZ9rDIU.kegWnxLsiywM

 

Yaokun Machinery Co., Ltd.
Hemaraj Rayong Industrial Land (HRIL)
358 Moo.3 Tambol.Nonglalok, Amphur.Bankhai
Rayong  21120, Thailand   www.yaokun.com

 

อีกประการหนึ่ง  สองสามวันที่ผ่านมานี้ ดิฉันได้ติดต่อผ่านทาง DTAC CAll Center โดยเฉพาะวันที่ 17 มิ.ย. 2558 
ช่วงเวลาประมาณ 13:30 - 16:00 น. โดยประมาณ ได้สอบถามถึงการขอโอนย้ายค่าย ว่าเหตุใดจึงต้องใช้เวลาย้าย

เป็นเวลานานมาก นอกจากจะไม่ได้รับการช่วยเหลือหรืออธิบายเหตุผลให้ทราบแล้ว ทางพนักงาน Call Center แสดง

มารยาทอันไม่พึงประสงค์แก่ทางลูกค้า ดิฉันขอให้ทาง DTAC ช่วยพิจารณาการจัดทำการประเมินความพึงพอใจของลูกค้า
กับพนักงาน Call Center อย่างจริงจัง โดยผ่าน KPIs เพื่อ Link กับการปรับเงินเดือน, โบนัส และการประเมินผลระยะยาว

ในการปรับตำแหน่งในอนาคตด้วยค่ะ เพราะทางเพื่อนพนักงานหลายท่านก็ได้รับปัญหาคล้ายๆ กันกับดิฉัน จึงเรียนมาทาง 

ผู้บริหาร DTAC โปรดพิจารณา การให้บริการดูแลลูกค้าของพนักงาน Call Center ด้วยค่ะ

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: เครือข่ายการใช้งานในเขตประกอบอุตสาหกรรมเหมราชระยองที่ดิน ไม่มีสัญญาณ

สำหรับหมายเลข 087539xxxx ที่ท่านแจ้งเข้ามา เรื่องสัญญาณการใช้งานนั้น Buddy ใบบัว ส่งเรื่องประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบเพิ่มเติมเกี่ยวกับสัญญาณให้แล้วนะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะคะ

และสำหรับเรื่องการโอนย้ายเครือข่ายการใช้งาน ตรวจสอบสถานะการย้ายค่ายจะติดเงื่อนไข MNP Love&Roll 1499 ที่ใข้งาน จะห้ามเปลียนโปรโมรชั่น ห้ามยกเลิก และห้ามย้ายค่าย ค่ะ  

และสำหรับการให้บริการของทาง DTAC CAll Center วันที่ 17 มิ.ย. 2558 ช่วงเวลาประมาณ 13:30 - 16:00 น. นั้น จะมี เจ้าหน้าที่ให้บริการ 2 ท่าน ไม่ทราบว่าเป็นท่านแรกหรือ ท่านที่สองคะ ทาง Buddy ใบบัว ยินดีประสานงานเรื่องการให้บริการของทางเจ้าหน้าที่กับหน่วยงานทีเกี่ยวข้องเพิ่มเติมเพื่อปรับปรุงการให้บริการต่อไปค่ะ

 

dtac community.png 

 

dtac feedback team