Farsuai
Regular Viewers

อินเทอร์เน็ตรายเดือน

สัญญาณโทรศัพท์หายไปตั้งแต่ไปยกเลิกรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน ต้องทำยังไงคะ แล้วทำไมถึงได้หายไปโดยไม่มีการแจ้งคะ

1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

อินเทอร์เน็ตรายเดือน

น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ Farsuai ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนพร้อมพื้นที่การใช้งาน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณให้ค่ะ

dtac feedback team