Wichuda_12
New Contributor

อินเทอร์เน็ตรายเดือน

อยากเชควันหมดโปรของเน็ตรายเดือนหน่อยค่ะ  เนื่องจากซื้อโทรศัพท์กับทางดีเเทค เเต่เป็นการซื้อโดยการใช้อินเทอร์เน็ตรายเดือนของดีเเทค หรือช่วงติดโปร ซึ่งมีกำหนด 12 รอบบิล เเต่หนูคิดว่ามันน่าจะครบรอบบิลไปเเล้วเนื่องจากในใบชำระ มันหมดรอบบิลไปในเดือน พฤษภาคม เเละอายุการใช้งานถ้านับเดือนนี้ด้วยก็ 1 ปี 2 เดือนเเล้ว เเต่ทางดีเเทคยังต่อโปรให้อัตโนมัติ ซึ่งหนูก็ได้เเจ้งไปในนี้เเล้วว่าขอเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินเเทนได้ไหม ซึ่งมีพนักงานโทรมาหาหนู หนูได้คุยไปเรียบร้อยได้ความว่า จะใช้โปรเเค่เดือนเมื่อกี้เป็นเดือนสุดท้ายในราคา640.93 บาท เเละเดือนถัดไปให้ใช้โปร 199 บาท ซึ่งจะมีการตัดรอบบิลทุกๆ 19 ของเดือน เดือนเมื่อกี้หนูได้ทำการเสียค่าบริการไปเเล้ว ซึ่งเดือนนี้ มันเป็นอินเทอร์เน็ต 199 บาทตามโปรที่ได้คุยกันไปเเล้ว เเต่ทำไมยังมีหนังสือเเจ้งใบชำระออกมาว่าเป็น 640.93 บาท ให้ไปเสียในวันที่ 10 สิงหาคม ทั้งๆที่ใช้อินเทอร์เน็ต 199 บาท  ไม่ทราบว่าตัดรอบบิลหรือคิดยังไงหรอคะ  หรือหนูเข้าใจอะไรผิดไป ถ้ายังไงรบกวนติดต่อกลับด้วยนะคะ 

เบอร์ 062-875-****

แท็ก (1)
1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

อินเทอร์เน็ตรายเดือน

สำหรับหมายเลขที่คุณ Wichuda_12 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ใบบัว ยินดีตรวจสอบยอดค่าบริการดังกล่าวให้นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
</