ppaddlepop
Contributor

อินเตอร์เน็ตรั่ว

รบกวนช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะคะ เพราะเน็ตไหลเกินไปปถึง1800 ช่วงเดือน กรกฏา สิงหาที่ผ่านมา ใช้โปร 599 มีสมัครเสริม 99 อยู่2-3ครั้งในเดือน ปกติเน็ตหมดจะมีsmsแจ้งเตือนแล้วจะตัดสัญญาณเน็ตให้ แต่รอบนี้กลับไปเตือนเลย รบกวนเช็คให้หน่อยนะคะ
แท็ก (1)
7 คำตอบ 7
del_Iampichet
Brand Lovers

Re: อินเตอร์เน็ตรั่ว

หากใช้เป็นแพ็กเกจแบบคิดตามปริมาณการใช้งานเป็น MB เมื่อใช้งานครบตามจำนวนที่กำหนดแล้ว ระบบจะคิดค่าบริการตามการฝช้งานปกตินะครับ โดยคิดค่าบริการ MB ละ 1.99 บาทครับ
ทั้งนี้หากต้องการตรวจสอบข้อมูลการใช้งานย้อนหลังนั้น พี่ ppasslepop สามารถตรวจสอบรายการต่างๆได้ที่เว็บไซต์ mydtac eService ได้เลยนะครับ
Mr.Pichet Nuengsaeng
ppaddlepop
Contributor

เรื่อง: อินเตอร์เน็ตรั่ว

ปกติสัญญาณจะตัดให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลยค่ะ ต่อwifi อยู่ตลอด แต่ก็มีsms แจ้งมาตลอดว่ามีค่าเน็ตส่วนเกินเรื่อยๆ ไปจนถึง 1800 บาท ใช้โปรนี้มาจะ1ปีแล้วไม่มีปัญหา มามีในเดือนนี้ ซึ่งพอเราก็ปิด data ตอนเน็ตใช้ครบแล้วนะคะ
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: อินเตอร์เน็ตรั่ว

 

@ppaddlepop   สำหรับการใช้งานของหมายเลข 086925**** Buddy กระต่ายขอเช็คให้ก่อนนะคะ

และจะแจ้งให้ทราบเพิ่มเติมอีกครั้งค่ะ

dtac feedback team

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: อินเตอร์เน็ตรั่ว

 


@ppaddlepop   สำหรับยอดของเดือน 07/2016 จำนวน 1,923.27 บาท ของหมายเลข 086925****

จะเกิดจากการใช้งานเกินแพ็กเกจ 5GB/เดือน โดยระบบจะคิดค่าบริการ เมื่อใช้งานอินเทอร์เน็ตครบ

ตามจำนวนที่กำหนด ส่วนเกินคิด 0.20 บาท /MB​ โดยมีการใช้งานเกินตั้งแต่วันที่ 28/07/2016 เป็นต้นมา

จึงมีผลทำให้ถูกคิดค่าบริการตามเงื่อนไขของแพ็กเกจค่ะ โดยระบบคิดค่าบริการถูกต้องค่ะ

 

ทั้งนี้ สามารถตรวจสอบวันเวลาในการใช้งานเพิ่มเติมได้ด้วยตนเองที่ my dtac e-service ได้โดยตรงค่ะ

หากมีการใช้งาน internet ค่อนข้างมาก Buddy กระต่าย ขอแนะนำให้เปลียนเป็นแพ็กเกจแบบไม่จำกัด

จำนวนแทนนะคะ สามารถตรวจอสอบเพิ่มเติมได้ที่

http://www.dtac.co.th/postpaid/products/recommended-pack.html ค่ะ 

dtac feedback team

ppaddlepop
Contributor

เรื่อง: อินเตอร์เน็ตรั่ว

ขอผ่อนชำระแบบให้สามารถเปิดใช้งานระบบได้ไหมคะ เพราะตอบนี้ถูกระงับอยู่ค่ะ
del_Iampichet
Brand Lovers

Re: อินเตอร์เน็ตรั่ว

พี่ ppaddlepop ครับ ระบบดีรายเดือนดีแทคสามารถค้างยอดชำระได้สูงสุดที่ 2 รอบบิลเท่านั้นนะครับ กรณีครบกำหนดแล้วพี่ ppaddlepop จะต้องชำระค่าบริการทั้งหมด 2 รอบบิลก่อนนะครับ ระบบจึงจะเปิดสัญญาณให้อัตโนมัติ
Mr.Pichet Nuengsaeng
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: อินเตอร์เน็ตรั่ว

 

คุ@ppaddlepop   Buddy กระต่าย แนะนำชำระยอดเดือน 07/2559 เข้ามาก่อนนะคะ หลังจากชำระเข้ามาแล้ว

รบกวนแจ้งกลับมาอีกครั้ง ทางเรายินดีช่วยเปิดสัญญาณชั่วคราวให้ค่ะ 

dtac feedback team