แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
คุณ @ Chaianan สามารถไปติดต่อที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค หรือดีแทค เซ็นเตอร์ ได้เลยนะคะ
โดยเตรียมบัตรประชาชน พร้อมซิมการ์ดเลขหมายที่ต้องการเปลี่ยนเป็นรายเดือนไปติดต่อได้เลยค่ะ
ไม่เสียค่ายธรรมเนียมค่ะ
Buddy กระต่ายขอแจ้งเงื่อนไข และรายละเอียดเพิ่มเติมในการดำเนินการนะคะ
- ต้องเปิดใช้งานในระบบเติมเงิน อย่างน้อย 30 วัน จึงจะสามารถเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือนได้
- ยอดเงินที่เหลือในระบบเติมเงิน จะไม่โอนตาม
หลังจากดำเนินการเรียบร้อยแล้วจะไม่มี SMS ยืนยันว่าได้เปลี่ยนเป็นรายเดือน
แต่จะได้รับ SMS แจ้งโปรโมชั่นที่ได้รับซึ่งแสดงว่า ได้ถูกเปลี่ยนเป็นระบบจดทะเบียนเรียบร้อยแล้วค่ะ
ส่วนวงเงินของระบบรายเดือนนั้น ตอนแรกจะให้ตามแพ็กเกจก่อนค่ะ และเมื่อใช้ไปนานๆ สามารถ
ปรับเพิ่มวงเงินเองได้ค่ะ Buddy กระต่ายแนะนำดูรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่
http://www.dtac.co.th/postpaid/products/recommended-pack.html ค่ะ
dtac feedback team