นักตอบมือใหม่

อยากเปลี่ยนแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน

อยากเปลี่ยนแบบรายเดือนเป็นเติมเงิน
เพราะสัญญานเน็ตดีแทดหลุดบ่อยมาก ในพื้นที่ที่ใช้งานอยู่เป็นประจำ เดี๋ยวก็ขึ้น 4g 3g บ้างสลับกันไปมา ถ้าจะบังคับใช้งานเฉพาะ 4g ก็ไม่ค่อยมีสัญญาน และถ้าจะบังคับใช้งานเฉพาะ 3g ก็หลุดบ่อย จนทำให้เกิดความลำคราน

พื้นที่ 222 ถนน ราชปรารภ แขวง ถนนพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 (ตึกใบหยกสกาย บริเวณ ชั้น 80)
6 คำตอบ 6
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: อยากเปลี่ยนแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน

รายงานผ่านดีแทดแอพไปก็เหมือนเดิม
dtac call center

เรื่อง: อยากเปลี่ยนแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน

จากการตรวจสอบเพิ่มเติม วันที่ 20/06/2017  เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการ reset สัญญาณให้แล้วนะคะ

หากปัจจุบันยังพบปัญหาเช่นเดิม รบกวน test speed และ Capture  หน้าจอที่ทดสอบ ส่งรายละเอียด

เข้ามาทาง  inbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ

 

>> น้องฟ้า ประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ

หรือ หากสะดวกให้ติดต่อกลับมาเลขใด รบกวนระบุเข้ามาเพิ่มเติมด้วยนะคะ น้องฟ้าประสานงาน เจ้าหน้าที่ผู้ดูแลให้ค่ะ 

 

ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ

8547

dtac feedback team

นักตอบมือใหม่

เรื่อง: อยากเปลี่ยนแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน

 
Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: อยากเปลี่ยนแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน

ส่งรูปยังไงครับมันส่งไม่ได้
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: อยากเปลี่ยนแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน

Test Speed แล้วครับ เช็คทั้งหมด 3 ครั้ง
ครั้งที่หนึ่ง : เจอปัญหาการเชื่อมต่อเครือข่าย
ครั้งที่สอง : Ping 25ms ดาวน์โหลด 0.79 Mb อัพโหลด 2.69 Mb
ครั้งที่สาม : Ping 25ms ดาวน์โหลด 0.61 Mb อัพโหลด 1.79 Mb
เป็นการใช้งาน 3g ทั้งหมด เพราะ 4g ใช้ไม่ได้ไม่ค่อยมีสัญญาน ขีดสัญญานวิ่งขึ้นวิ่งลง เดี๋ยวก็เร็วเดี๋วยก็ช้า บ้างที่ก็ test speed ความเร็วดาวน์โหลดสูงถึง 2 Mb กว่าๆ แต่มาใช้งานจริงกลับช้าบ้าง เร็วบ้าง จนรู้สึกลำคราน โปรโมชั่นที่ใช้งานอยู่คือ โกโนลิมิต 4 Mb 699 บาท มือถือที่ใช้งานคือ SS A7 2017
เบอร์ที่พบปัญหาคือเบอร์ที่ให้ในบัญชีนี้เลยครับ
dtac call center

เรื่อง: อยากเปลี่ยนแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน

น้องใจดี ได้รับข้อมูลทาง inbox  และรับเรื่องรีเซสสัญญาณการใช้งานให้คุณ Chaianan เรียบร้อยแล้วค่ะ

 

7416  

dtac feedback team