จากการตรวจสอบเพิ่มเติม วันที่ 20/06/2017 เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการ reset สัญญาณให้แล้วนะคะ
หากปัจจุบันยังพบปัญหาเช่นเดิม รบกวน test speed และ Capture หน้าจอที่ทดสอบ ส่งรายละเอียด
เข้ามาทาง inbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ
>> น้องฟ้า ประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ
หรือ หากสะดวกให้ติดต่อกลับมาเลขใด รบกวนระบุเข้ามาเพิ่มเติมด้วยนะคะ น้องฟ้าประสานงาน เจ้าหน้าที่ผู้ดูแลให้ค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
8547
dtac feedback team
น้องใจดี ได้รับข้อมูลทาง inbox และรับเรื่องรีเซสสัญญาณการใช้งานให้คุณ Chaianan เรียบร้อยแล้วค่ะ
7416
dtac feedback team