Highlighted
นักตอบมือใหม่

อยากเปลี่ยนแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน

อยากเปลี่ยนแบบรายเดือนเป็นเติมเงิน
เพราะสัญญานเน็ตดีแทดหลุดบ่อยมาก ในพื้นที่ที่ใช้งานอยู่เป็นประจำ เดี๋ยวก็ขึ้น 4g 3g บ้างสลับกันไปมา ถ้าจะบังคับใช้งานเฉพาะ 4g ก็ไม่ค่อยมีสัญญาน และถ้าจะบังคับใช้งานเฉพาะ 3g ก็หลุดบ่อย จนทำให้เกิดความลำคราน

พื้นที่ 222 ถนน ราชปรารภ แขวง ถนนพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 (ตึกใบหยกสกาย บริเวณ ชั้น 80)
6 คำตอบ 6
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: อยากเปลี่ยนแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน

รายงานผ่านดีแทดแอพไปก็เหมือนเดิม
dtac call center

เรื่อง: อยากเปลี่ยนแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน

จากการตรวจสอบเพิ่มเติม วันที่ 20/06/2017  เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการ reset สัญญาณให้แล้วนะคะ

หากปัจจุบันยังพบปัญหาเช่นเดิม รบกวน test speed และ Capture  หน้าจอที่ทดสอบ ส่งรายละเอียด

เข้ามาทาง  inbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ

 

>> น้องฟ้า ประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ

หรือ หากสะดวกให้ติดต่อกลับมาเลขใด รบกวนระบุเข้ามาเพิ่มเติมด้วยนะคะ น้องฟ้าประสานงาน เจ้าหน้าที่ผู้ดูแลให้ค่ะ 

 

ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ

8547

dtac feedback team

นักตอบมือใหม่

เรื่อง: อยากเปลี่ยนแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน

 
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: อยากเปลี่ยนแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน

ส่งรูปยังไงครับมันส่งไม่ได้
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: อยากเปลี่ยนแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน

Test Speed แล้วครับ เช็คทั้งหมด 3 ครั้ง
ครั้งที่หนึ่ง : เจอปัญหาการเชื่อมต่อเครือข่าย
ครั้งที่สอง : Ping 25ms ดาวน์โหลด 0.79 Mb อัพโหลด 2.69 Mb
ครั้งที่สาม : Ping 25ms ดาวน์โหลด 0.61 Mb อัพโหลด 1.79 Mb
เป็นการใช้งาน 3g ทั้งหมด เพราะ 4g ใช้ไม่ได้ไม่ค่อยมีสัญญาน ขีดสัญญานวิ่งขึ้นวิ่งลง เดี๋ยวก็เร็วเดี๋วยก็ช้า บ้างที่ก็ test speed ความเร็วดาวน์โหลดสูงถึง 2 Mb กว่าๆ แต่มาใช้งานจริงกลับช้าบ้าง เร็วบ้าง จนรู้สึกลำคราน โปรโมชั่นที่ใช้งานอยู่คือ โกโนลิมิต 4 Mb 699 บาท มือถือที่ใช้งานคือ SS A7 2017
เบอร์ที่พบปัญหาคือเบอร์ที่ให้ในบัญชีนี้เลยครับ
dtac call center

เรื่อง: อยากเปลี่ยนแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน

น้องใจดี ได้รับข้อมูลทาง inbox  และรับเรื่องรีเซสสัญญาณการใช้งานให้คุณ Chaianan เรียบร้อยแล้วค่ะ

 

7416  

dtac feedback team