ผู้ชม

อยากรู้ว่าตกลงตัดรอบบิลเมื่อไหร่แน่น่ะครับ

อยากสอบถามครับ คือเมื่อวันที่20กันยายนที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อมาแนะนำแพคเกจรายเดือน และบอกว่าสามารถใช้ได้ทันทีเมื่อสมัครและมีกำหนดชำระวันที่10เดือนพฤศจิกายนเป็นรอบบิลแรก แต่พอผมทำรายการไปเสร็จทั้งหมดแล้ว ลองโหลดแอพดีแทคมาไว้ใช้สำหรับเช็คข้อมูลต่างๆ ในแอพบอกว่าวันตัดรอบบิลคือวันที่20ตุลาคม ผมจึงสงสัยว่าตกลงทำไมวันตัดรอบกลายเป็นวันที่20ตุลาคมน่ะครับ และผมมีปัญหานิดหน่อยคือเรื่องการชำระบิลผมต้องรอเงินเดือนออกก่อนซึ่งวันที่10ของทุกเดือน ถ้าตัดรอบบิลนี้วันที่20ตุลาคม ผมจะสามารถชำระในวันที่10พฤศจิกายนจะทันไหมครับ หรือจะโดนตัดสัญญานเสียก่อน

4 คำตอบ 4
dtac call center

เรื่อง: อยากรู้ว่าตกลงตัดรอบบิลเมื่อไหร่แน่น่ะครับ

@Angkal จากที่แจ้ง หากหมายเลขตัดรอบบิลทุกวันที่ 20 ของเดือน วันที่ครบกำหนดชำระจะเป็นวันที่ 10 ของเดือนถัดไปค่ะ ซึ่งสามารถชำระยอดได้วันที่ 10 พย.62 ไม่ถูกระงับสัญญาณค่ะ และเพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งนะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team

dtac call center

เรื่อง: อยากรู้ว่าตกลงตัดรอบบิลเมื่อไหร่แน่น่ะครับ

@Angkal น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วนะคะ ผู้หญิงมีความสุข

10475

dtac feedback team

ผู้ชม

เรื่อง: อยากรู้ว่าตกลงตัดรอบบิลเมื่อไหร่แน่น่ะครับ

ขอบคุณมากเลยครับ

dtac call center

เรื่อง: อยากรู้ว่าตกลงตัดรอบบิลเมื่อไหร่แน่น่ะครับ

@Angkal ยินดีมากๆค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ผู้หญิงมีความสุข

10475

dtac feedback team