Highlighted
ผู้ชม

อยากยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนค่ะ

โทรศัพท์ติดสัญญา แล้วกำลังจะจ่ายครบ12รอบบิล ถ้าจ่ายครบแล้ว ทางdtacจะต่อแพ็กเกจเดิมให้อัตโนมัติเลยหรอคะ แล้วเราอยากจะเปลี่ยนแพ็กเกจโดยที่ไม่เอาแพ็กเกจเดิมต้องทำไงคะ 

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: อยากยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนค่ะ

สำหรับหมายเลข 6699137xxxx ที่คุณ ​@kacn แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบระบบมีการต่อแพ็กเกจเดิมให้นะคะ แต่หากไม่ต้องการใช้งานแพ็กเกจดังกล่าวน้องฟ้า รบกวนตรวจสอบแพ็กเกจเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2lD2KYQ นะคะ และระบุแพ็กเกจที่ต้องการกลับเข้ามาinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team