คำถาม

หากไม่ได้รับ SMS หรือ อีเมลยืนยัน หลังชำระค่าบริการผ่าน Quick Payment ต้องทำอย่างไร?

ตอบ

หลังจากชำระเงินผ่านบริการ Quick Payment แล้ว หากไม่ได้รับผลยืนยันการทำรายการ กรุณาตรวจสอบประวัติการชำระค่าบริการก่อนการทำรายการซ้ำอีกครั้ง โดยในขั้นต้นคุณสามารถตรวจสอบจากอีเมลใน Junk Email ของคุณก่อน หากไม่ได้รับ กรุณาตรวจสอบยอดค่าใช้บริการโดยกด *121# และกดโทรออก หรือ เช็คผ่านทาง e-service หากคุณมีการลงทะเบียนใช้งานไว้ หากพบปัญหาในการใช้งาน กรุณาสอบถามที่โทร. 1678 dtac call center

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
1 จาก 1
อัพเดตล่าสุด:
‎24-09-2014 11:33
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง