Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

สัญแย่มาก ทั้งที่ใช้แพ็ครายเดือน

จะแก้ปัญหายังไง รู้สึกแย่มากกับเครือข่ายนี้ เสียเงินเดือนล่ะเป็นพัน แต่ได้อินเตอร์เน็ตที่ความเร็วไม่เคยถึง 1m เลย เหมือนเสียเงินไปฟรีทุกเดือน 

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: สัญแย่มาก ทั้งที่ใช้แพ็ครายเดือน

@dachanon น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก สำหรับความเร็วในการใช้งาน net นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีรับเรื่องตรวจสอบให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้สักนิดนะคะ
- เบอร์โทร :
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :
- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :
- จำนวนขีดสัญญาณ :
- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz :
- ความเร็วที่ test speed ได้ :
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team