ผู้ชม

สัญญาณและบริการ

Dtac ค่ะ รบกวนเช็คสัญญาณและอินเตอร์เน็ตทีได้ไหมคะ หายบ่อยมาก เน็ตก็ช้า รายเดือนก็แพง จ่ายแล้วก็วงเงินเต็มๆ งงกะบบริการมากค่ะ
2 คำตอบ 2
สมาชิกขาประจำ

Re: สัญญาณและบริการ

ก่อนอื่นต้องขออภัยพี่ @Polarpolar ด้วยนะครับ สำหรับปัญหาในการใช้งาน ยังไงผมขอข้อมูลดังต่อไปนี้ด้วยนะครับ เพื่อให้ทางพี่ Buddy ทำการส่งเรื่องไปยังส่วนงานที่เกี่ยวข้องให้ได้รับทราบถึงปัญหานี้นะครับ
- หมายเลขที่ใช้งาน
- พื้นที่ที่พบปัญหา (อย่างละเอียด)
- ปัจจุบันที่หน้าจอโทรศัพท์แสดงคลื่นสัญญาณประมาณกี่ขีดครับ
- สัญลักษณ์การใช้งานอินเทอร์เน็ตขึ้นเป็น E/3G/หรือ 4G ครับ
โดยแจ้งเข้ามาทาง Inbox @dtac_Callcenter นะครับ เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนตัว พร้อมทั้งแนบลิงค์กระทู้นี้เข้ามาด้วยนะครับ

ในส่วนของวงเงินค่าใช้บริการเต็มนั้น สามารถขอเพิ่มจำนวนวงเงินได้นะครับ โดยแจ้งจำนวนวงเงินที่ต้องการเพิ่ม เข้ามาทาง Inbox เดียวกันกับที่แจ้งไปข้างต้นได้เลยนะครับ

และในส่วนของค่าบริการแพ็กเกจรายเดือนที่ใช้งานอยู่นั้น สามารถเลือกดูแพ็กเกจอื่นๆที่เหมาะสมกับการใช้งานได้ที่ www.dtac.co.th/postpaid ครับ
Mr.Pichet Nuengsaeng
dtac call center

เรื่อง: สัญญาณและบริการ

ไม่ทราบว่าคุณ Polarpolar พบปัญหาการใช้งานของหมายเลข 08540460xx ใช่หรือไม่คะ

หากใช่ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบลิ้งกระทู้นี้เข้ามาด้วยนะคะ Buddy ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ  

dtac feedback team