Fuaeng
New Contributor

สัญญาณตัดไปแล้วแต่ดันมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเพราะ?

สัญญาณโทรศัพท์ถูกตัดไปแล้วจ่ายค่าใช่จ่ายล่าสุดไปแล้วทำไมยังมีค่าใช้เพิ่มอีกแต่จ่ายไปละแต่อยากทราบว่าทำไมแสดงว่าเดือนหน้าก็จะคิดรายเดือนอีกใช่หรือเปล่าทั้งที่ตัดสัญญาณไปแล้วถ้าจะคิดจะได้ไปยกเลิก
7 คำตอบ 7
LordHush
Quality Reviewer

เรื่อง: สัญญาณตัดไปแล้วแต่ดันมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเพราะ?

@Fuaeng จากประสบการณ์ตรง ผมก็เคย เข้าใจผิด จนทำให้ เสียค่าไม่รู้

 

ปกติ ถ้าเป็นระบบรายเดือน ถ้าเราไม่ได้เป็นคน ทำเรื่องแจ้ง ระงับ/ยกเลิก/ปิด เบอร์ ด้วยตนเอง แม้ว่าจะปล่อยให้ตัด

แต่ระบบ จำทำการคิดค่าใช้จ่ายเป็นปกติครับ

 

 

ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อสอบถาม หรือแจ้งปัญหาตรงไปที่ เจ้าหน้าที่ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ https://goo.gl/41mEbZ

 

ปล. แต่ถ้าเป็นไปได้ ไปดำเนินการด้วยตัวเองที่ศูนย์บริการจะดีกว่า
หากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ

 

 

Fuaeng
New Contributor

เรื่อง: สัญญาณตัดไปแล้วแต่ดันมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเพราะ?

ขอบคุณค่ะ พอดีอินบ๊อกไปแล้วแต่ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆจะได้ไปยกเลิกที่ศูนย์เอาล่ะค่ะ
Tosupero
Quality Reviewer

เรื่อง: สัญญาณตัดไปแล้วแต่ดันมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเพราะ?

เจ้าหน้สที่ทำการเวลา 9.00-20.00 ครับ

คงต้องรอเป็นวันพรุ่งนี้นะครับผม

 

แต่เพิ่มเติมเหมือนเคยเห็นช่วงระงับสัญญาณจะคิด 90% ของโปรนะครับ

(ถ้าผมจำไม่ผิด)

inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
Fuaeng
New Contributor

เรื่อง: สัญญาณตัดไปแล้วแต่ดันมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเพราะ?

ค่ะ ที่ตั้งถามแบบนี้เพราะไม่เข้าใจในตอนที่ถูกตัดไม่ให้โทออกแต่รับสายได้พอจ่ายบิลก็คิดแค่เดือนที่ค้างล่าสุดแต่พอตัดสัญญาณเลย กลับคิดเต็มเดือนเลยทำให้งง แต่ก็ขอบคุณที่เข้ามาตอบค่ะ
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: สัญญาณตัดไปแล้วแต่ดันมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเพราะ?

@Fuaeng  ขออภัยที่เข้ามาดูแลล่าช้าค่ะ

เนื่องจากหมายเลข 6694449xxxx มีการตั้งโอนสายไว้(จึงไม่สามารถโทรเข้าได้)

เพื่อความสะดวกในการบริการ รบกวนแจ้งเบอร์สำรองเข้ามาทาง inbox เพื่อติตต่อกลับดูแลเพิ่มเติมให้นะคะ

 

8547

</
Fuaeng
New Contributor

เรื่อง: สัญญาณตัดไปแล้วแต่ดันมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเพราะ?

@dtac_callcenter inboxตอบกลับไปแล้วนะคะ
ฆฤณ
Brand Lovers

เรื่อง: สัญญาณตัดไปแล้วแต่ดันมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเพราะ?

 

 

@dtac_Callcenter  ฝากน้องฟ้า / น้องใจดี  ช่วยดูแลคุณ @Fuaeng ด้วยนะครับ