New here

สอบถาม

คือเพิ่งจ่ายค่าบริการไปอ่ะค่ะ ตัดยอดอีกทีวันที่ 24 ตุลา แต่วันนี้โดนตัดสัญญาณค่ะ ช่วยเช็คให้หน่อยได้ไหมคะ เบอร์ 088868****

4 คำตอบ 4
dtac app Newbie

เรื่อง: สอบถาม

@Khchnut ก่อนอื่นรบกวนช่วยลบข้อมูลส่วนตัว เช่น เบอร์โทร ชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชนหรืออื่นๆ ออกจากโพสต์ด้วยครับเพื่อความปลอดภัย ในข้อมูลของตัวท่านนะครับ
สามารถแก้ไข/ลบข้อมูลโพสต์ วิธีการตามลิ้งค์ครับ
https://goo.gl/LLqii4

dtac app Newbie

เรื่อง: สอบถาม

ผมได้แนะนำไปในกระทู้ มะกี้ละนะครับ

dtac app Newbie

เรื่อง: สอบถาม

 

สวัสดีครับคุณ @Khchnut

 

 

 รบกวนคุณ  @Khchnut  แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบให้นะครับ

 

 

อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ

 

 

วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้

 

คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH

แท็ก (1)
dtac call center

เรื่อง: สอบถาม

 

@Khchnut   น้องใจดีไม่สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะ รบกวนชำระยอด

ตาม inbox นี้เข้ามาก่อนนะคะ หรือหากไม่สะดวกชำระยอดทั้งหมด สามารถชำระยอดเดือน 03/2017 

เข้ามาเดือนเดียวก่อนได้ค่ะ หลังจากชำระแล้ว ค่อย inbox เข้ามาแจ้งอีกครั้งเพื่อนัดชำระยอดเดือน 

04/2017 เข้ามาภายใน 3 วันต่อไปค่ะ 

 

4841

dtac feedback team