New here

สอบถาม Retaintion promotion

สวัสดีครับ

     เริ่มจากผมเป็นลูกค้าเก่า (ซึ่งก็เป็นเวลา 14 ปี 10เดือน 23วัน ) (เป็นเบอร์ที่ใช้ชื่อของแม่ในการซื้อแต่ผู้ใช้คือตัวผมตั้งแต่ต้น)

และก็ต่อ promotion รายเดือนมาตลอด จนได้เห็นโปรพิเศษต่างๆที่ทาง DTAC ให้กับลูกค้าย้ายค่ายมา(ย้ายค่าย)

หรือลูกค้าเก่าที่กำลังจะย้ายออก(โปรลับ) จึงทำให้ผมรู้ว่าโปร ต่างๆที่ DTAC ต่อให้ผมใช้เป็นเวลากว่า ทศวรรษ

นั้นไม่ได้มีความคุ้มค่าเลยเมื่อเทียบกับ โปรโมชั่น ที่ออกมา ให้กับลูกค้าย้ายค่ายมา(ย้ายค่าย)หรือลูกค้าเก่าที่กำลังจะย้ายออก(โปรลับ) ในฐานะผู้ใช้มาสิบกว่าปี

 

...ตอนนี้โปรโมชั่นผมกำลังหมดลงในวันที่ 2 พค. 59 นี้แล้ว...

 

...ซึ่งผมก็ตั้งตารอว่าผมจะมีโอกาสได้รับโอกาสพิเศษในฐานะลูกค้าผู้ใช้มาอย่างยาวนานเหมือนคนอื่นมั้ย?

 

...แล้วผมก็ได้รับ Massage จากทาง DTAC มา...

..."แพ็กคุณใกล้หมดอายุดีแทคต่อให้เป็นLoveRoll599 จ่าย599บ/ด.โทรฟรี300น.เน๊ตฟรีไม่ลดสปีดจำนวน5GB นาน12ด.สอบถามโทร 1678(3บ/ค)"

 

   เพียงได้รับข้อความ..ผมรู้สึกถึงความผิดหวังกับสิ่งที่ DTAC ได้ทำกับลูกค้าเก่า...ครั้งแล้วครั้งเล่า...

(อารมณ์ แบบเหมือนคุณมีแฟน แฟนคุณทำไม่ดี คุณก็ให้อภัย อภัยแล้วอภัยอีก แต่บางอารมณ์คุณคงอาจคิดว่าถึงเวลาแล้วหรือยัง?

โลกยังกว้าง ลองให้โอกาส ตัวเองลองซักครั้ง ดีมั้ย...)

 

...แต่แล้ว...ผมก็อดไม่ได้ ก็ใช้มานาน ผูกพันกันมานาน เพื่อนฝูง ญาติ มิตรก็ใช้ DTAC อยู่ไม่ใช่น้อย ผมจึงได้ตัดสินใจ ลองโทรไป call center เอง..

 

เพียงสัมผัสแรกผมก็ได้กับความประทับติดตรึงใจผมอีกครั้ง..เบอร์ call center 1678 เป็นเบอร์ ที่มีผู้ใช้ มากมายจริงๆ

(เป็นที่น่ายินดีว่า DTAC มีลูกค้าไว้วางใจในบริการอยู่มาก) เพราะเฉพาะแค่ตอบรับอัตโนมัติ ก็รอเกือบ 10นาทีแล้ว วนไปและวนมา

คือ บางทีเราเองก็เข้าใจนะว่า ลูกค้าเยอะ ต้องรอหน่อย หรือทางศูนย์ อยากให้มีใช้บริการอัติโนมัติ แต่ โธ่ !! คุณถ้าเค้าทำบริการอัตโนมัติเอง

ทุก กรณี เค้าคงไม่รอคุยกับ operator หรอก จริงมั้ย...แต่นั้นยังไม่เท่ากับที่ผมรู้สึกหงุดหงิดเท่าคือการที่ สายที่เรากำลังตั้งตารออยู่นั้น

เกิดหลุด..แม่เจ้า!!!  ไอ้เราก็รอมานานเเสนนาน อยู่ดีๆสัญญาณหาย สายหลุด...และที่สำคัญโดนเก็บเงินด้วย ซะงั้น...ถึงเงินจะไม่ได้มากมาย

แต่ก็พอที่จะซ้ำเติมความรู้สึกของเราลงไปอีกครั้ง...

...ดังนั้นแล้วผมจึงใคร่ขอความกรุณา โปรดใส่ใจรายละเอียดตรงจุดนี้เพิ่มเติมหน่อยนะครับ ถ้าไม่ยากจนเกินไป

 

เข้าเรื่อง..แต่ในที่สุดผมก็ประสบความสำเร็จ(มาก) การต่อ Opertor DTAC และได้พูดคุยกันในเรื่องโปรโมชั่น

ซึ่งจริงๆแล้วผม เป็นคนที่ติดตต่อกับบุคคลที่ใช้บริการ DTAC อยู่ในจำนวนนึง ผมจึงแจ้งความจำนงค์ว่ออา

อยากที่จะได้โปรพิเศษ(เน้นว่า พิเศษ) สำหรับลูกค้าเก่า(14ปี) ที่มีโทรฟรีดีแทคและโทรเบอร์นอกบ้าง

กับการใช้งาน internet แบบค่อนข้างเยอะหน่อย ในราคาประมาณ 500 บาท

ซึ่ง ทาง call center ได้แจ้งมาว่าตัวเค้าเองไม่ได้มีอำนาจในการให้ โปรโมชั่นแก่ลูกค้า ซึ่งอันนี้ตัวผมเองก็เค้าใจ แต่สุดท้ายหลังคุยไปมา

call center ก็ได้แจ้งว่างั้นจะนำเสนอเรื่องให้เจ้าหน้าที่ ที่ดูแลให้ ผมก็ ฮืม..ก็ได้ครับ..จากนั้น ผมก็ตั้งใจรอ อีกครั้งอย่างใจจดใจจ่อ..

 

...และแล้ว วันที่รอคอย เจ้าหน้าที่ DTAC ได้โทรมา และแจ้งโปรโมชั่น L&R NonStop1299 ลด 50% จ่ายเพียง 649 บ.

โทรได้ 800 นาที+free Dtac พร้อมเน็ตใช้ได้ต่อเนื่อง 12GB (+แถม 10GB นาน 6ด.) เริ่มรอบบิลถัดไป ให้กับผม

 

ผมก็ลองพิจารณาดู ซึ่งผมก็ว่ามันเป็นโปรที่ดีโปรนึงครับ เพียงแต่ จริงๆแล้วมันก็คือโปรย้ายค่ายนั้นเอง

โปรตัวนี้มันก็คือโปรปกติทั่วไป ที่ใคร ๆ ก็ใช้ได้ โปรพวกลูกค้าใหม่ปกติเลย (ไม่ใช่โปรที่จะนำมาretaintion ลูกค้าเก่า(14ปี)

ผมต้องการถูกลง โทรได้ตามที่ขอ เน็ตตามที่ขอ ไม่งั้นผมคงไม่โทรทวงถาม และที่สำคัญการจ่ายต่อเดือนก็เกินจากที่ผมร้องขอไป

ผมก็ได้แต่ฟังผมก็ไม่ได้พูดไรมากไป แต่ผมก็ได้ลองถามไปยังเรื่องอื่น เกี่ยวกับโปรโมชั่น เช่น IPhone 6 ที่กำลังมีอยู่ ณ ขณะนี้

ว่า ลูกค้าเก่ามีสิทธิบ้างมั้ย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนลดเครื่อง หรือ ค่าบริการที่ขะใช้ร่วม..คำตอบก็คือ ติดต่อที่ศูนย์บริการ หน้าร้านเลย

 

ผม ก็เลยสรุปง่ายๆว่า ลูกค้าเก่าไม่มีสิทธิ ผมก็ อ่ะ.. ช่างมัน ผมก็เลยลองถามต่อเกียวกับ การเปลี่ยนชื่อผู้ใช้เบอร์ จากชื่อแม่เป็นชื่อผม

ก็ได้คำตอบมาว่าเป็นได้แต่สิทธิ ประโยชน์(อันมากมาย) จะหายไป ผมก็เลยลองทักไปว่าทั้งๆที่เป็น แม่-ลูก กันนามสกุลเดียวกัน

ก็ไม่ได้เหรอ ไม่ใช่เพื่อน ไม่ใช่ญาติที่ไหน ผมก็ได้แค่คำตอบว่าเข้าใจ...โดยที่ส่วนตัวเเล้วผมว่า DTAC น่าที่จะแก้ปัญหาได้ดีกว่านี้

(ก็ขนาดเค้าโอนที่ ซื้อขายโน้นนี้มันยังมีวิธีการเลยครับ) แต่อันนี้ก็เข้าใจและคงได้แค่หวังว่าจะมีการบริการที่ดีขึ้น

เพราะการไม่เปลี่ยนชื่อก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับการใช้งานส่วนใหญ่อยู่แล้ว

 

หลังจากพิมพ์มายืดยาว ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าทาง DTAC community จะอ่านหรือสนใจหรือไม่นะครับ

 

และถ้าสมมุติได้อ่านผมอยากรู้จริงๆว่า DTAC จะมีโปรลับจริง ๆ หรือไม่ ในวงเล็บผมคัดลอกมาขอยืมใช้นะครับ

(ที่จะยื้อผมไว้ไหมครับ โปรเครื่องมือถือถูก หรือค่าบริการถูกกว่าเดิม โทรเยอะเน็ตเยอะครับ

ผมเคยเห็นคนอื่นได้รับส่วนลดซื้อมือถือราคาพิเศษ iphone 5s อะไรพวกนี้ไม่งั้นก็ค่าโทร 499 โทรได้ 900 นาที เน็ต 9GB ทบให้อีก 10-12GB นี่แหละ)

 

อันที่จริงผมก็เห็นเพื่อนหลายๆคนได้โปรลับกันเยอะนะครับที่มันพิเศษจริงๆ ผมไม่ต้องการอะไรมากมายขนาดนั้น

ผมก็แค่ต้องการสิ่งที่ตอบโจทย์ตัวเองมากกว่า

 

ตอนนี้ผมก็กำลังพิจารณาโปรโมชั่นต่างๆจากทุกๆค่ายอยู่ ไม่ใช่ว่าโปรที่นำเสนอมาไม่ดีนะครับแต่

ผมว่าบางอย่างมันยังไม่เหมาะกับตัวผมอยู่

(อันที่จริงจะใช้เลยก็ได้แต่สุดท้าย ผมก็คงต้องหาโปรโมชั่นไปเรื่อยๆ และพร้อมจะเปลี่ยนทุกๆเดือน)

....สุดท้าย..อยากขอให้ทาง DTAC ช่วยพิจารณาเสียงจากลูกค้าที่ไว้วางใจและอยู่กันมาอย่างยาวนาน ด้วยนะครับ

เหมือนดังสโลแกน "ยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน" ด้วยนะครับ

 

(ขอโปรพิเศษ จริงๆ อยากอยู่ต่อ แต่ถ้าไม่ได้ คงต้องทำใจและค่อยๆขยับขยายกันไป)

 

เบอร์โทรผม 08154485xx

ขอบคุณครับ

เอกฉันท์ บ.

8 คำตอบ 8
นักตอบตัวยง

เรื่อง: สอบถาม Retaintion promotion

ดีใจค่ะ ที่มีลูกค้าที่รัก dtac แบบนี้ รอสักครู่นะคะ เจ้าหน้าน่าจะกำลังหา promotion ที่เหมาะสม มาเสนอค่ะ  สัญลักษณ์แสดงอารมณ์มีความสุข

หากต้องการส่งข้อความส่วนตัวให้กดที่ ''ส่งข้อความ'
และช่วยกด 'ยอมรับวิธีการแก้ปัญหา' หากคำตอบนั้นช่วยคุณได้
dtac call center

เรื่อง: สอบถาม Retaintion promotion

ใจเย็นๆ ก่อนนะคะ บัดดี้ บิวตี้ ยินดี ประสานงานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ทางด้านโปรโมชั่น เพื่อที่ดูแลให้อีกครั้ง โดยแจ้งหมายเลขมือถือเข้ามาที่ inbox นะคะ  หัวใจ และแนบ link นี้ค่ะ 

dtac feedback team

นักตอบตัวยง

เรื่อง: สอบถาม Retaintion promotion

อีก 1 เดือนกับ 7 วันจะเป็น Blue Member แล้วนะคะ  

 

กราบแนบอกคุณ @kokikoki ที่อยู่ร่วมกับดีแทคเสมือนเป็นครอบครัวเดียวกันคะ

 

^____^

New here

เรื่อง: สอบถาม Retaintion promotion

แล้วถ้าเป็น Blue member แล้วสะมีสิทธิประโยชน์ อะไรบ้างครับ

 

ขอบคุณครับ

เอกฉันท์ บ.

Highlighted
นักตอบตัวยง

เรื่อง: สอบถาม Retaintion promotion

ตาม link นี้เลยค่ะ

https://www.dtac.co.th/dtacreward/bluemember/benefits.html

นักตอบตัวยง

เรื่อง: สอบถาม Retaintion promotion

เพิ่มเติมค่ะ blue member มีสิทธิ์ได้เทียบเท่ากับ dtac reward xtra ด้วยค่ะ สิทธิประโยชน์ตาม link ด้านล่างค่ะ

https://www.dtac.co.th/en/dtacreward/xtra

หากต้องการส่งข้อความส่วนตัวให้กดที่ ''ส่งข้อความ'
และช่วยกด 'ยอมรับวิธีการแก้ปัญหา' หากคำตอบนั้นช่วยคุณได้
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: สอบถาม Retaintion promotion


artbuddy เขียนแล้ว:

เพิ่มเติมค่ะ blue member มีสิทธิ์ได้เทียบเท่ากับ dtac reward xtra ด้วยค่ะ สิทธิประโยชน์ตาม link ด้านล่างค่ะ

https://www.dtac.co.th/en/dtacreward/xtra


เพิ่มเติมจากคุณ Artbuddy นะครับ สำหรับลูกค้า BLUE MEMBER จะได้รับสิทธิ์เทียบเท่ากับ dtac reward Xtra หรือมากกว่านะครับ เพราะว่าบางร้านค้าจะมีมอบสิทธิพิเศษเพิ่มให้กับ Blue Meber ครับ เช่น application skootar เป็นต้น รวมถึงกิจกรรมลุ้นรับตั๋วชมคอนเสิร์ตหรือการแสดงต่าง ๆ เราจะมีโควต้าพิเศษให้กับลูกค้า BLUE MEMBER เสมอครับ

สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: สอบถาม Retaintion promotion

รอต้อนรับสู่สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้า BLUE MEMBER อยู่นะครับ