ผู้ชมขาประจำ

สอบถามเรื่องแพคเกจ

เปลี่ยนแพจเกจไปในแอพ แต่ไม่มีข้อความยืนยันมาว่าได้หรือไม่ ต้องทำยังไงต่อคะ

1 คำตอบ 1
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: สอบถามเรื่องแพคเกจ

 

สวัสดีครับคุณ @yingka

 

รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน ชื่อผู้จดทะเบียน พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติม  โดยแจ้งกลับมาที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger  หรือช่องทาง line โดยสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter นะครับ จะมีเพื่อนๆ ของน้องฟ้า คอยให้บริการโดยตรง ครับ

แท็ก (3)