natthavipa
Viewers

สอบถามเรื่องเน็ตฟรีช่วงโควิดค่ะ

สวัสดีค่ะ

ดิฉันได้รับข้อความนี้ เมื่อ 11 มีนาคม 2564

 

ด้วยความห่วงใยจากดีแทค ห่างไกลCOVID-19 ลดการสัมผัสเชื้อ ตั้งแต่เม.ย.64 เป็นต้นไป ดีแทคขอแจ้งยอดค่าบริการทาง SMS แทนการส่งใบแจ้งฯทางไปรษณีย์ พร้อมมอบเน็ตฟรี5GB/เดือน นาน2เดือน(เริ่ม 3 พ.ค.64) หากท่านต้องการใบแจ้งฯกรุณากด*399*399#โทรออก ภายใน9เม.ย.64 นี้ หรือเช็คยอดได้ที่ดีแทค แอป ตลอด 24 ชม.ค่ะ

 

ปัจจุบันวันที่ 6 พ.ค. แล้ว ยังไม่ได้รับเน็ตฟรีตามที่ดีแทคอ้างแต่อย่างใด ไม่ได้กดต้องการใบแจ้งตามเบอร์ที่ให้มาด้วยค่ะ

 

รบกวนตรวจสอบให้ด้วยนะคะ

ขอบคุณค่ะ 

1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

สอบถามเรื่องเน็ตฟรีช่วงโควิดค่ะ

น้องฟ้า ใบบัวขอรบกวนคุณ natthavipa ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องเน็ตฟรีช่วงโควิดให้ค่ะ

dtac feedback team