ผู้ชมขาประจำ

สอบถามเรื่องการล็อคเครื่อง

 ได้ชำระแล้วต้องรับPINจากทางใหนหรอครับ

2 คำตอบ 2
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: สอบถามเรื่องการล็อคเครื่อง

@Phiraphat2 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ายินดีให้บริการค่ะ สำหรับรหัส Pin สามารถตรวจสอบที่หน้าจอที่เครื่อง 8 หลัก ค่ะ
กรณีชำระค่าบริการเรียบร้อย สามารถติดต่อขอปลดล็อกได้นะคะ อย่างไรน้องฟ้ารบกวนขอทราบ ชื่อ- นามสกุลผู้จดทะเบียน
, หมายเลขมือถือที่ใช้งานปัจจุบัน และรหัสหน้าจอที่เครื่อง 8 หลัก เพื่อตรวจอบ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
หรือระบบจะปลดล็อกให้อัตโนมัติภายใน 2 วันทำการหลังจากชำระค่าบริการค่ะ

dtac feedback team

dtac call center

เรื่อง: สอบถามเรื่องการล็อคเครื่อง

น้องฟ้าได้ดูแลผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ 

dtac feedback team